GamePcCrack.Com

Free download PC games

Beholder 2

4016 views

Tải game Beholder 2 full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Beholder 2
Beholder 2

Vẫn mang trong mình phong cách giải đố quen thuộc cùng cốt truyện mới đầy bí ẩn và hấp dẫn, Beholder 2 liệu có thể tiếp tục con đường mà người tiền bối của mình đã làm được?

Nếu bạn nào dành niềm say mê cho những tựa game giải đố giản nhưng nặng trĩu những bài học hay triết lý sâu sắc, Beholder chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua rồi. Và giờ đây, một hành trình mới lại tiếp tục với Beholder 2, một hành trình mà lòng tin về con người là thứ mơ hồ nhất mà bạn từng mong đợi trong thế giới này.

beholder-2-1

Nếu như ở phần trước, chúng ta theo chân Carl trở thành “chó săn” của chính phủ trong một khu chung cư, thì lần này bạn chuyển đến một thành phố xa lạ và nhận một công việc đầy kỳ lạ sau cái chết tức tưởi của bố mình. Thật ra thì cũng không ảnh hưởng gì lắm vì hai người đã không nói chuyện với nhau trong mười năm nay rồi, thế nhưng cái cách ông ấy nhảy từ tầng 37 xuống và danh tiếng lẫy lừng của ông trong cái thành phố này bỗng dưng đem đến cho bạn vài quyền lợi lẫn vấn đề tế nhị không mong muốn.

beholder-2-2

Dọn đến thành phố xa lạ, kiếm được một công việc hết sức nhàn nhã trong một hệ thống mà nghe sơ qua thì hoàn hảo, nhưng thực chất là sự độc tài khủng khiếp đến từ bộ máy chính phủ của đất nước này. Hãy nhìn cái cách mà Hemnitz tự hào vì được trở thành một phần của bộ máy chính quyền để kiểm soát mọi vấn đề trong nhân dân thì bạn mới biết được rằng cuộc sống ở đây không yên bình như nó vốn dĩ như thế. Và cái chết của người cha cũng nhuốm màu tăm tối khi một người được trọng vọng như vậy mà cái chết của ông lại lặng lẽ đến mức bất thường.

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/929VBQFNPA27
4share: http://4share.vn/f/26131e1f13121f11/beholder.2.iso.file

Tags

Offer

Comments