GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dead by Daylight

8805 views

Tải game Dead by Daylight full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dead by Daylight
Dead by Daylight
Có thể nói trải nghiệm của những bộ phim kinh dị như Thứ 6 Ngày 13 đã Dead by Daylight tái hiện lại hoàn hảo trong thế giới game. 


Dead by Daylight là một tựa game multiplayer mới ra mắt mà trong đó người chơi chia làm hai phe: Một bên là nhóm 4 nhân vật yếu đuối không có khả năng chiến đấu đối mặt với gã sát nhân hàng loạt điên khùng do một game thủ khác điều khiển. Nhóm người thường cần ẩn nấp, chạy trốn và kích hoạt các máy phát điện nhằm mở cánh cổng trốn thoát khỏi khu rừng, trong khi gã đồ tể cần phải săn tìm bằng được họ trước khi điều nói trên xảy ra. Nếu đã từng chơi qua tựa game Evolve thì chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy sự tương đồng trong thể thức 4vs1 của Dead by Daylight, có điều các nhân vật của chúng ta đều là người trần chứ không phải chiến binh vũ trụ và quái vật hành tinh khác nào cả. Nếu so sánh, Dead by Daylight xem ra giống với những bộ phim kinh dị cổ như Thứ 6 Ngày 13, Hallween nhiều hơn bởi tên đồ tể trong Dead by Daylight cũng không thể bị hạ gục bởi bất kì biện pháp nào.


Không có gì nhiều để nói về gameplay của Dead by Daylight khi bạn vào vai những người sống sót bởi trải nghiệm khi ấy giống với thể loại game kinh dị sinh tồn. Phần lớn thời gian game thủ sẽ sử dụng thị giác, thính giác để cảm nhận vị trí của tên sát nhân trước khi hắn tóm được mình. Bạn có thể ẩn nấp trong lùm cây hay bên trong những đồ vật rải rác trên bản đồ để trốn tránh khỏi tầm mắt của đối phương. Trường hợp xấu nhất khi bị phát hiện, bạn vẫn còn cơ hội nếu né tránh được đòn tấn công đầu tiên của sát nhân vì nó sẽ khiến hắn bị khựng lại trong vài giây, đủ để bạn tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới.

Dead by Daylight

Dead by Daylight

Dead by Daylight

Dead by Daylight

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments