GamePcCrack.Com

Free download PC games

Peter Jackson's King Kong

8481 views

Tải game Peter Jackson's King Kong full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Peter Jackson's King Kong
Peter Jackson's King Kong
Trong game Peter Jackson's King Kong, yếu tố làm cho King Kong lôi cuốn, chính là việc bạn điều khiển không chỉ một mà tới... hai nhân vật chính trong game: King Kong và JackCâu chuyện mở ra trong bối cảnh nhà sản xuất phim Carl Denham đang âu sầu vì một xưởng phim từ chối đề án của ông. Kiên quyết hoàn thành ý tưởng của mình, ông đã cùng với nhà viết kịch bản Jack Driscoll cùng nữ diễn viên Ann Darrow xinh đẹp thực hiện cuộc hành trình tới Đảo Đầu lâu bí ẩn. Người ta đồn rằng nơi đây là mái nhà bỏ hoang của một nền văn minh đã mất. Con tàu tiến dần đến hòn đảo với những màn sương dày giăng kín bầu không gian… Bạn sẽ phải tròn xoe mắt khi chứng kiến thế giới huyền ảo này qua lăng kính của Jack lúc anh chàng bước xuống chiếc xuồng nhỏ cùng với Denham, Ann và một vài thủy thủ khác để tiến vào bờ. Mặt biển cuồng nộ. Những hòn đá tảng lăn ầm ầm xuống biển, ngay bên trên con thuyền bé nhỏ....



Lúc tỉnh dậy, Jack thấy mình đang nằm trên bãi biển, bên cạnh anh là Ann, vẫn đẹp như một thiên thần. Nhưng không hiểu từ đâu, một đoàn quái vật xuất hiện và anh chàng phải vơ lấy một thứ vũ khí để bảo vệ mình và người đẹp. Nhưng trong một lúc bất cẩn, hai người đã bị bắt đi và bị trói vào một cái giá gỗ lớn. Bỗng nhiên xuất hiện tiếng động ầm ầm phát ra từ cánh rừng gần đó. Chính là King Kong. Con đười ươi khổng lồ tiến đến sục sạo, khịt mũi một chốc, rồi đấm ngực và gầm lên một tiếng long trời lở đất. King Kong chộp lấy cô gái chạy biến mất vào rừng. Hành trình giải cứu mỹ nhân đã bắt đầu.



Thực ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội ngắm cảnh tượng hoành tráng trong trò chơi này, phần vì bầu không gian rất khoáng hoạt, phần vì không có bất kỳ thông số gì khác trên màn hình có thể làm bạn xao lãng khỏi quái vật và phong cảnh. Bạn chỉ có thể nhận thấy lượng “máu” của mình thông qua hiệu ứng nhấp nháy màu đỏ trên màn hình khi bị thương. Lúc đó, game thủ cần phải rút lui hoặc chạy ra xa một chút để hồi sức. Nếu trong lúc màn hình nháy mà lại dính tiếp một cú đánh mạnh nữa, bạn sẽ cầm chắc cái chết. Game thủ có thể theo dõi lượng đạn thông qua lời nói của Jack. Mỗi khi nạp đạn, anh chàng sẽ hô to là đã có đủ; còn khi sắp hết, Jack cũng không quên “lu loa” cho bạn biết.



Người chơi chỉ có thể cầm một khẩu súng một lần, mặc dù bạn có thể nhét vào ba lô các loại vũ khí mà quái vật văng ra. Nhưng chú ý là Jack chỉ có thể mang được một khối lượng hạn chế. Trò chơi này có cơ chế cấp đạn khá hợp lý. Thuyền trưởng của con tàu bay quanh hòn đảo bằng chiếc thủy phi cơ để thả thiết bị, đạn dược và thuốc men cần thiết xuống cho bạn nhặt. Khi đạn dược còn rất ít hoặc hết sạch, game thủ có thể tận dụng các loại vũ khí nằm rải rác xung quanh để tùy cơ ứng biến. Còn nếu khéo léo sử dụng thay thế súng và giáo mác trong những tình huống thích hợp, người chơi sẽ không bao giờ phát hoảng lên vì lo hết đạn.



Dù cho bạn có quăng giáo đi, nạp đạn vào súng shotgun hay xả hỏa lực bằng khẩu tiểu liên Tommy, các trận chiến của Jack trong King Kong lúc nào cũng khiến game thủ hài lòng. Các loại vũ khí trong game có sức sát thương rất lớn và dễ trúng mục tiêu. Trên màn hình không xuất hiện đầu ruồi và thực ra bạn cũng không cần đến nó. Chỉ cần hướng vũ khí về phía một kẻ thù nào đó, bạn đã có thể bắn trúng.

Peter Jackson's King Kong

Peter Jackson's King Kong

Peter Jackson's King Kong

Peter Jackson's King Kong

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments