GamePcCrack.Com

Free download PC games

Planet Explorers

4949 views

Tải game Planet Explorers full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Planet Explorers
Planet Explorers

Planet Explorers là game nhập vai phiêu lưu trong thế giới rộng mở trên một hành tinh xa xôi. Game này sử dụng hệ thống điểm ảnh ba chiều OpenCL mới để cho phép người chơi tự do thay đổi địa hình, tạo ra các vũ khí, phương tiện và vật thể ở khắp mọi nơi.

Về cơ bản, game phiêu lưu nhập vai Planet Explorers khá giống với game Minecraft vì có thế giới mở trong vũ trụ. Người chơi sẽ khám phá hành tinh Maria trong năm 2287 với tư cách là người sống sót sau khi phi thuyền vũ trụ gặp nạn. Người chơi sẽ cố gắng biến Maria thành hành tinh mới cho nhân loại.

Để bắt đầu bất kỳ chế độ chơi game nào, trước tiên người chơi cần phải tạo ra nhân vật cho riêng mình bằng cách lựa chọn các thiết lập có sẵn và thay đổi một chút bằng các thanh trượt. Trong chế độ cốt truyện, người chơi sẽ đắm chìm vào thế giới của Planet Explorer, đứng ngay cạnh các mảnh vụn của chiếc phi thuyền vũ trụ cùng một người bạn còn sống sót có tên là Gerdy. Nhân vật Gerdy đóng vai trò quan trọng trong chế độ cốt truyện của game nhập vai cho máy tính, Mac và Linux Planet Explorers. Cô ấy sẽ là người giao các nhiệm vụ (thường là các nhiệm vụ đi lấy đồ ở một địa điểm nào đó) và hướng dẫn chơi game để người chơi hình dung ra rằng thật ra thì mình sẽ phải làm gì trong quá trình chơi Planet Explorers.

Planet Explorers

Planet Explorers

Planet Explorers

Planet Explorers

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments