GamePcCrack.Com

Free download PC games

Sheltered

8788 views

Tải game Sheltered full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Sheltered
Sheltered
Có lẽ tới thời điểm này, các tựa game lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế (post-apocalypse) chẳng còn xa lạ gì với đại đa số game thủ. Thể loại được các nhà làm game lựa chọn cũng rất đa dạng, từ hành động, nhập vai… Tất cả đều khắc họa rõ nét sự tàn khốc, hiểm nguy mà thế giới hậu tận thế mang lại và mỗi game lại có sức hấp dẫn rất riêng của mình.



Khi nhắc tới khái niệm “sinh tồn”, tất nhiên, những yếu tố cơ bản sẽ cần được nhắc tới, đó là không khí, thức ăn, chỗ ở…. Trong thế giới hậu tận thế, những yếu tố trên lại càng trở nên quan trọng hơn.Sheltered hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm sinh tồn đa dạng, Với khởi đầu là một gia đình 4 người (cùng một chú thú cưng), nhiệm vụ “tối thượng” của bạn là phải đảm bảo gia đình của mình “sống sót” được càng lâu càng tốt.



Mỗi thành viên có những nhu cầu ăn, nghỉ ngơi, nước uống… riêng biệt và được hiển thị qua một bảng thông tin khá đơn giản tương tự các thanh Needs của tựa game The Sims. Tuy vậy, ấn tượng mà Sheltered mang tới lại khác biệt khá nhiều. Bên cạnh việc đáp ứng các nhu cầu của các thành viên, người chơi còn phải đảm bảo rằng nguồn dự trữ thức ăn, nước uống, nhiên liệu…luôn đầy đủ. Yếu tố này hứa hẹn sẽ không cho người chơi có phút giây nào “thảnh thơi” trong Sheltered.



Bên cạnh các nhu cầu thiết yếu, mỗi thành viên đều có những tính cách, ưu – khuyết điểm cũng như cả một “bảng kỹ năng” khác nhau. Chính từ yếu tố này, người chơi có thể xây dựng “gia đình” rất đa dạng, phù hợp với lối chơi từng người và cũng từ đây, bạn sẽ cần tính toán kỹ khi muốn “phân công công việc”.



Bắt đầu, bạn sẽ chỉ sở hữu một căn hầm trú ẩn nho nhỏ. Dần dần, Sheltered cho phép người chơi “mở rộng căn cứ” của mình và đón thêm nhiều thành viên nữa gia nhập. Về điểm này, Sheltered có nhiều nét khá giống tựa game di động đình đám Fallout Shelter được phát hành gần đây. Thông qua việc mở rộng hầm ngầm, người chơi sẽ có thể xây dựng và chế tạo thêm nhiều vật phẩm trợ giúp cho quá trình sinh tồn của những thành viên trong nhóm.



Mặc dù vậy, không phải ngẫu nhiên mà Shelteredluôn nhấn mạnh câu nói: “Gia đình là trên hết!”, sẽ có những lúc người chơi buộc phải lựa chọn và hẳn nhiên, gia đình luôn là ưu tiên số 1!

Sheltered

Sheltered

Sheltered

Sheltered

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

 

Tags

Offer

Comments