GamePcCrack.Com

Free download PC games

Yomawari: Night Alone

4219 views

Tải game Yomawari: Night Alone full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Yomawari: Night Alone
Yomawari: Night Alone
Scary Things là một trong những loài ma quỷ người chơi sẽ chạm trán trong cuộc hành trình tìm kiếm chú chó Poro và người chị của mình trong tựa game Yomawari: Night Alone. Chúng xuất hiện dưới nhiều hình thù và kích thước khác nhau nhưng đều có chung một đặc điểm là sẽ tấn công ngay khi phát hiện ra người chơi. Người chơi có thể thoát khỏi sự truy đuổi của những quái vật này bằng cách trốn vào các bụi cây hoặc sau một số vật thể nhất định.


Trái với Scary Things, Wanderers tuy có hình thù đáng sợ nhưng chúng đều là những sinh vật quá quá khứ đau khổ, luôn lang thang tìm kiếm thứ gì đó trong bóng đêm. Nếu quan sát chúng kỹ càng, người chơi có thể tìm ra lý do chúng bị mắc kẹt hoặc thứ chúng đang tìm kiếm.


Yomawari: Night Alone sẽ được phát hành trên PS Vita và PC vào 25/10 tại Bắc Mĩ và 28/10 tại Châu Âu. Ngoài ra, hãng phát hành cũng cho biết phiên bản bán lẻ của game trên hệ PS Vita sẽ được tặng kèm thêm htoL#NiQ: The Firefly Diary, một tựa game có thể loại tương tự từng được NIS America phát hành trước đây.

Yomawari: Night Alone

Yomawari: Night Alone

Yomawari: Night Alone

Yomawari: Night Alone

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments