GamePcCrack.Com

Free download PC games

Hacknet

6463 views

Tải game Hacknet full crack miễn phí. Hacknet Labyrinths là phần mở rộng của game hại não Hacknet, ai muốn làm hacker thì chơi game này nhé

Hacknet
Hacknet

Không thực sự muốn hack nhưng lại quan tâm đến hack? Vâng, bây giờ bạn đã có thể tham gia “hack” một cách an toàn. Hacknet là trò chơi mới, với sự kích thích cao độ khi được trở thành một “hacker thực sự”. Điều này về cơ bản có nghĩa là Hacknet sử dụng lệnh UNIX terminal và sẽ không xuất hiện giống như các kiểu hack thường được thực hiện trong các bộ phim thập niên 90 với những kỉ xảo nhảm nhí.

Được phát triển bởi studio Fractal Alligator, Hacknet là một game nhập vai, thiết bị đầu cuối dựa trên việc hack giả lập cho máy tính.

Hacknet là 1 game mô phỏng công việc Hack, người chơi sẽ phải làm việc trên 1 command promt theo mô hình Unix điều khiển (một mô hình khá phổ biến trong các phim về Hacker những năm 90). Người chơi sẽ theo chân Bit - 1 hacker mũ trắng ... đã chết! Và giờ đây chỉ còn những dòng tin nhắn truyền đi do hacker đó trước khi biến mất, và không hiểu sao nó lại rơi vào tay bạn, 1 người sử dụng mail bình thường. Game xoay quanh Hacknet-OS - hệ điều hành do Bit tạo nên, và trong lúc điều tra, những gì còn lại của Bit trên mạng sẽ hướng dẫn bạn cách Hack thật sự, dựa trên nền tảng các ứng dụng ngoài đời.

Hacknet

Hacknet

Hacknet

Hacknet

Hacknet

Hacknet

Hacknet

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments