GamePcCrack.Com

Free download PC games

Papers, Please

15707 views

Tải game Papers, Please full crack miễn phí

Papers, Please
Papers, Please

Không như tên gọi, trong Papers, Please người chơi sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ khá mơ hồ. Bạn phải tiến hành kiểm tra giấy tờ cũng như những câu chuyện mà mỗi đối tượng thêm thắt vào.



Nhiệm vụ xuyên suốt Papers, Please của người chơi là kiểm soát biên giới, kiểm tra giấy tờ của người dân trước cho phép hoặc từ chối họ đặt chân vào đất nước mình. Nghe qua thì thực sự không mấy hấp dẫn. Tuy nhiên có hai yếu tố đã khiến Papers, Please không trở thành một game đơn điệu. Trước hết đó là tại một mức độ đơn giản, game dần dần giới thiệu các yếu tố cần thiết mà bạn phải đạt được.



Lúc bắt đầu, người chơi chỉ cần kiểm tra xem hộ chiếu của đối tượng chính xác, chưa hết hạn, và ảnh thẻ giống hệt họ. Sau đó các quy tắc mới được thêm vào, chẳng hạn như người nước ngoài cần giấy phép lao động hoặc thị thực nhập cảnh. Các nhà ngoại giao muốn đi vào cũng phải tuân thủ một số các quy tắc khác nhau.



Đôi khi tên của họ không phù hợp và bạn phải thẩm vấn các đối tượng để xem họ đang nói dối hay chỉ là nhầm lẫn. Papers, Please vận hành theo cách khá đơn giản được, nhưng lại cung cấp cho người chơi cảm giác quyền lực nhiều hơn bạn mong đợi. Chẳng bao lâu sau bạn sẽ được tiến hành quét cơ thể để xác định giới tính và kiểm tra dấu vân tay cho các bí danh khác.

Papers, Please

Papers, Please

Papers, Please

Papers, Please

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments