GamePcCrack.Com

Free download PC games

Binary Domain

6599 views

Tải game Binary Domain full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Binary Domain
Binary Domain

Binary Domain lấy bối cảnh ở 1 tương lai xa khi các robot do con người tạo ra biết suy nghĩ và nhận thức như con người.Khoa học càng phát triển thì con người càng có khả năng tạo ra những robot có thể suy nghĩ giống người. Khi chúng suy nghĩ giống người thì chúng sẽ nhận thức như một con người về cái được gọi là tự do, và việc nổi dậy chống lại chủ nhân của mình sẽ chỉ là câu truyện ngày một ngày hai. Vào vai trung sĩ Dan Marshall, bạn có nhiệm vụ phải chỉ huy mọi người chiến đấu để giành lại sự sống cho nhân loại.Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ series Gears of War, người chơi sẽ bắt gặp những pha hành động quen thuộc như nấp, khom người, hỗ trợ đồng đội…

Thế nhưng số lượng quân địch trong game lại cực nhiều, chúng cực kì cứng đầu và lì lợm, dù bị bắn nát chân hay tay hoặc thậm chí là đầu, những tên robot vẫn sẽ lao tới quyết tiêu diệt bạn cho bằng được. Do đó, với tư cách là chỉ huy, bạn sẽ phải vận dụng cái đầu của mình để có thể bày bính bố trận một cách thật hợp lý.

Trong Binary Domain, mỗi khi tiêu diệt một con robot, bạn sẽ được "chiêm ngưỡng" những cảnh rất đẹp mắt: lớp giáp của chúng vỡ tan thành từng mảnh kim loại, nổ tung trong hàng ngàn tia lửa điện, các bộ phận cơ thể văng khắp nơi. Hành động của robot cũng rất thực tế và đa dạng: bước chân khập khiễng, lăn lộn, bò trườn trên mặt đất, túm lấy hân bạn, không bao giờ đầu hàng cho đến khi chết hẳn. Mỗi lần giết được một robot là một cảm giác khác nhau, dù cho bạn đã "dọn" cả trăm con thì đến con thứ 101 vẫn còn thấy thú vị.

Đồng hành cùng bạn là những chiến binh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mỗi người đều có một nét riêng và sở trường của mình, có người sống thầm lặng, có người vui vẻ hài hước. Mỗi khi tìm được nơi an toàn để dừng chân là lúc bạn có thể trò chuyện cùng với họ, lời thoại của mỗi nhân vật đều bộc lên cá tính của họ và khiến bạn thích thú lắng nghe, tìm hiểu. Đến khi quay lại chiến đấu, bạn sẽ phải lựa chọn những người bạn muốn sát cánh cùng mình, mặc dù điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng chiến đấu của bạn. Các đồng đội của bạn đều rất khá, và nếu chẳng may bạn bị bắn gục thì họ sẽ là người ‘hồi sinh’ cho bạn. Bạn cũng có thể mua những nâng cấp về vũ khí và kĩ năng cho mình cũng như đồng đội (bằng tiền nhờ tiêu diệt robot) tại các cỗ máy tự động được bố trí nhiều nơi.

Binary Domain

Binary Domain

Binary Domain

Binary Domain

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments