GamePcCrack.Com

Free download PC games

Mighty No. 9

3346 views

Tải game Mighty No. 9 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Mighty No. 9
Mighty No. 9
Mighty No. 9 là game hành động, Platformer, đi cảnh ngang. Game rất giống Mega Man, trong cả gameplay và thiết kế nhân vật, và được nhiều người xem là người kế tinh thần của nó. Giống như Mega Man cổ điển của Capcom, Mighty No. 9 là không phải một cuộc đi dạo trong công viên, các bạn sẽ thường xuyên "qua đời" cho đến khi học được cách để chiến thắng.


Nếu bạn là một game thủ kỳ cựu, hẳn bạn từng chơi Mega Man. Tin vui cho bạn. Keiji Inafune, người đồng tác giả thiết kế và sản xuất cũ của Mega Man, sau khi rời Capcom vẫn mong tạo ra một cái gì đó còn tốt hơn cả Mega Man. Và ông đã làm điều đó. Và hôm nay, xin giới thiệu đến các bạn Mighty No. 9 - một game hành động, Platformer, đi cảnh ngang rất giống Mega Man, trong cả gameplay và thiết kế nhân vật, và được nhiều người xem là người kế tinh thần của Mega Man.


Các bạn vào vai Beck, một chiến binh thuộc đơn vị robot chiến đấu được gọi là Mighty No. 9. Một loại virus máy tính đã tấn công các phần còn lại của đơn vị của anh ta, cũng như các máy trên toàn thế giới. Là người duy nhất không bị nhiễm, Beck, phải chiến đấu với các robot rogue và khám phá ra ai là kẻ gieo rắc virus vài đe dọa số phận của hành tinh này. Chạy, nhảy, bắn, và biến đổi theo cách của các bạn thông qua chín stages mà các bạn có thể giải quyết theo thứ tự ta chọn (cộng thêm ba stages sau), sử dụng vũ khí và khả năng bị đánh cắp từ kẻ thù của các bạn để hạ các robot từng là đồng đội của các bạn và đối đầu với cái ác đe dọa hành tinh!

Mighty No. 9

Mighty No. 9

Mighty No. 9

Mighty No. 9

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments