GamePcCrack.Com

Free download PC games

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

5770 views

Divinity: Original Sin là một nhập vai và chiến thuật chiến đấu theo lượt của Larian Studios. Game diễn ra trong một thế giới tương tác cao và rất nhiều sự lựa chọn cho ra những hậu quả khác  nhau. Game là phần tiếp theo của Divine Divinity. Tải game Divinity: Original Sin - Enhanced Edition full crack miễn phí tại GamePcCrack.com

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition
Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

Divinity: Original Sin là tựa game nhập vai kết hợp hành động chiến đấu theo lượt, phiên bản mới nhất của series Divinity do Larian Studios phát triển và giới thiệu. Theo nhà sản xuất, người chơi Divinity: Original Sin sẽ có được cảm giác thoải mái tự do nhất từ trước đến nay. Cốt truyện mở, không hề bị gò bó bởi bất kì khuôn khổ nào, chỉ đơn giản là một chuyến hành trình khám phá thế giới pháp thuật huyền bí với hành trang được cung cấp không thể phong phú hơn. Đó là cả một vùng trời rộng lớn và hoàn toàn tươi mới nơi chúng ta được làm chủ, được làm những gì mình thích, đi đến nơi mình muốn, tự viết nên câu chuyện của riêng mình.

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

Sét, đất, lửa, nước, không khí, đó là những nguồn sức mạnh thiên nhiên cơ bản mà chúng ta sẽ phải học cách sử dụng cũng như nâng cấp để có thể đảm bảo an toàn trong chuyến hành trình gian nan khám phá thế giới Divinity: Original Sin. Bên cạnh đó là những khả năng pháp thuật đặc biệt như dịch chuyển tức thời, di chuyển đồ vật hay thậm chí là một số tiểu xảo lẩn trốn hoặc ăn trộm trong một vài tình huống cần kíp. Được cung cấp số lượng tùy chọn hỗ trợ phong phú đến vậy là có lý do của nó. Bạn đang dấn thân vào chốn hiểm nguy mà cái chết luôn rình rập. Những vùng đất xa lạ, những con quái vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, những cạm bẫy giăng khắp nơi… Mọi thứ đều không thể đoán định. Chính vì vậy điều quan trọng hơn cả là phải chuẩn bị kĩ lưỡng hết mức có thể, sẵn sàng đối mặt với tình huống dù là bất ngờ nhất.

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

Bên cạnh gameplay hấp dẫn thì đồ họa của Divinity: Original Sin cũng thật là tuyệt vời.Trải qua chặng hành trình dài với nhiều phiên bản được đánh giá cao, Divinity: Original Sin có thể nói là hoàn thiện, hội đủ tinh túy của những đàn anh đi trước, đủ sức chinh phục người chơi dù là khó tính. Mọi chuyển động đều rất uyển chuyển, hiệu ứng đòn đánh phong phú, combat mãn nhãn. Nếu để tìm ra một lỗi để chê trách thì có lẽ Divinity: Original Sin chỉ quá hấp dẫn khiến người chơi mê đắm không muốn thoát ra khỏi cái thế giới diệu kì ấy mà thôi. Với vốn từ hạn chế thật khó để diễn tả hết cái hay cái đẹp của phiên bản mới nhất này. Bạn hãy tải game về máy và trực tiếp trải nghiệm để có cái nhìn cận cảnh của riêng mình. Đừng bỏ lỡ sản phẩm chất lượng này nhé.

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

Divinity: Original Sin - Enhanced Edition

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments