GamePcCrack.Com

Free download PC games

Elminage Gothic

2018 views

Tải game Elminage Gothic full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Elminage Gothic
Elminage Gothic
Đã nói đến phạm trù “nhập vai”, dĩ nhiên là người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật trong game rồi. Elminage Gothic cung cấp cho người chơi bộ công cụ tạo nhân vật cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ. Những tùy chọn cơ bản như chủng tộc, chức nghiệp, chỉ số, kỹ năng, phe phái… cũng đủ “khủng” đến mức có thể “hù” cho các lính mới… xanh mặt!Những thế hệ về sau chỉ biết đến những nhân vật đẹp trai – xinh gái kiểu Final Fantasy, sẽ không thể ngờ nổi rằng đằng sau những trận chiến “màu mè hoa lá hẹ” mình từng trải nghiệm, lại là một lô lốc các chỉ số và kỹ năng để cấu thành nên một nhân vật của mình. Vì vậy, đừng cảm thấy ngạc nhiên khi chỉ riêng việc ngồi tạo một nhóm ưng ý gồm 6 nhân vật trong Elminage Gothic sẽ ngốn sơ sơ… gần 2 tiếng đồng hồ!



Dành cho người mới chơi còn chưa biết gì, thì Elminage Gothic cũng tạo sẵn một số mẫu nhân vật “preset” điển hình, như Fighter, Mage… Dĩ nhiên là một đội ngũ được xây dựng hợp lý với các chức nghiệp bổ trợ lẫn nhau sẽ khiến hành trình của người chơi nhẹ nhàng và trơn tru hơn nhiều. Chẳng có một đội nào dễ “tạch” và “củ chuối” hơn là 6 chú Fighter đi với nhau cả.



Nhắc đến dạng game dungeon crawler, dĩ nhiên tâm điểm phải là những mê cung lằn nhằn dài… vô tận rồi. Về mặt này thì Elminage Gothic làm rất tốt, khi tạo ra những bản đồ phức tạp gồm nhiều đường ngang ngõ tắt đan xen lẫn nhau, cùng các “sự kiện” ngẫu nhiên – chẳng hạn như bọn “gian thương” bán đồ xịn giá… cắt cổ, hoặc các thầy tu chuyên đi… bơm máu dạo.

Elminage Gothic

Elminage Gothic

Elminage Gothic

Elminage Gothic

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments