GamePcCrack.Com

Free download PC games

Gothic 3

3505 views

Tải game Gothic 3 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Gothic 3 là một game nhập vai cốt truyện mở. Người anh hùng phải quyết định có tham gia cuộc nổi loạn của con người và giúp đỡ nhà Vua bị lật đổ của Vưong quốc hay phục vụ những kẻ xâm lược trong việc tấn công các thành trì cuối cùng còn lại của con người, hoặc chọn một con đường phục vụ mục đích riêng của mình.



Game sẽ mở ra với các anh hùng không tên và bạn bè của mình chèo thuyền đến một lục địa mới. Khi đến Myrtana, khu vực trung tâm của châu lục này họ thấy rằng nơi đây đang tràn ngập lũ Orc. Lũ Orc đã biến toàn bộ cư dân của vương quốc thành nô lệ. Chỉ còn một vài người tự do sống trong vùng đất phía Bắc băng giá gần như không có người ở của Nordmar và sa mạc phía nam của Varant. Người anh hùng phải quyết định có tham gia cuộc nổi loạn của con người và giúp đỡ nhà Vua bị lật đổ của Vưong quốc hay phục vụ những kẻ xâm lược trong việc tấn công các thành trì cuối cùng còn lại của con người, hoặc chọn một con đường phục vụ mục đích riêng của mình. Xuyên suốt câu chuyện, người chơi được đi kèm với một số NPC, nhiều người trong số họ là những người bạn cũ (Xardas, Diego, Milten, Gorn, Lester, Lee, và Vatras) game cũng giới thiệu hai nhân vật chính mới, vua Rhobar II và Zuben.



Ngoài cốt truyện mở, trò chơi còn hỗ trợ thêm cho bạn cả một hệ thống gây dựng thanh danh đồ sộ. Sau mỗi "chiến công" (tuỳ theo góc nhìn của phe bạn đang tham gia) tên tuổi bạn được "kính trọng" (bởi phe bạn đang tham gia) và người ta sẽ đem đến cho bạn thêm những nhiệm vụ mới. Nếu bạn chọn phe tốt, các nhiệm vụ sẽ đưa bạn đến hình ảnh của một anh hùng cứu thế. Nếu bạn chọn phe xấu, các nhiệm vụ sẽ đưa bạn trượt dài vào con đường tội lỗi.

Có sáu phe phái trong game, chỉ có ba là có thể tham gia: các phiến quân (the Rebels), lính đánh thuê Orc (the Orc mercenaries) và Hashishin (phe của Zuben). Các phe phái còn lại là Rangers, Nomads và Nordmar.

Hoàn thành các sứ mệnh sẽ đem lại cho bạn thêm điểm thưởng và đưa bạn nâng cấp lên thành một nhân vật quyền năng hơn. Mỗi khi nâng level, bạn lại có cơ hội học thêm rất nhiều chiêu thức mới. Đồng thời kho của nhân vật cũng nhận được một số vàng kha khá, đủ để mua máu, vũ khí, quân trang phòng thủ, tố chất cơ thể và cả những pháp thuật có sức mạnh không ai có thể phủ nhận.

Tầm sư học đạo cũng là một khía cạnh đáng quan tâm của Gothic III bởi việc bạn học được cái gì cũng lại phụ thuộc vào chính những người thầy bạn tìm ra. Ví dụ, để có được kỹ năng đi săn hoàn hảo, bạn phải học từ một nhân vật NPC cư ngụ trong ngôi lều nhỏ ven rừng sau khi đã thực hiện cho ông ta một công việc nho nhỏ. Thực ra, để tìm được những người này cũng không phải là điều quá khó, bởi họ xuất hiện ở tất cả các ngôi làng bạn ghé thăm, chỉ có điều, đường đến nơi ở cụ thể của họ thì nhân vật lại không có cách nào biết được từ trước.

Không có chỉ dẫn không đồng nghĩa với việc trò chơi trở nên quá khó hiểu. Nhà sản xuất tất nhiên hiểu rất rõ việc làm thế nào để không làm nản lòng game thủ. Thế giới Gothic III rất rộng lớn, có đến hàng tấn lối đi cho bạn lựa chọn... để rồi cuối cùng "mọi con đường đều hướng về La Mã".

Ngoài bùa chú, bạn còn có thể đầu tư nguồn năng lực trong người mình vào thuật giả kim, kỹ năng ăn trộm, rèn đúc và săn bắn. Khi những khả năng này được cải thiện, bạn sẽ có thêm hiệu quả khi sử dụng kiếm, rìu, cung tên, mặc cả, lắp ráp...Nhân vật rồi sẽ cầm kiếm thuần thục cả 2 tay, rút răng, vuốt và sừng động vật ra để thực hiện những phép thuật liên quan đến nước, lửa và bóng tối khiến cho kẻ thù khiếp hãi...

Với tất cả những lựa chọn trò chơi cung cấp, bạn cần phải có một tấm bản đồ chi tiết cho từng vùng đất. Tuy nhiên, Gothic III không cho phép bạn có được các bản map một cách đơn giản. Người chơi buộc phải lôi chúng ra từ trong người những kẻ thù vừa ngã xuống. Một rắc rối nhỏ nằm ở chỗ, không phải những tấm bản đồ kiếm được đều hiển thị đường ngang ngõ dọc của chính nơi bạn kiếm được chúng.

Trong game có 2 góc quay chính, nhưng có vẻ như góc nhìn thứ 3 sẽ đem lại cảm giác dễ chơi hơn so với góc nhìn của người thứ nhất. Môi trường trong game rất đẹp (điều này đã được khẳng định nhiều lần). Hiệu ứng ánh sáng không chê vào đâu được, đặc biệt là khi bạn châm một cây đuốc lên giữa khu rừng hoang vắng vào ban đêm. Càng sâu vào hang đá, ánh sáng sẽ càng nhạt dần để rồi kết thúc bằng một màu đen u tối... nhưng nếu xa xa có ai đó châm lửa lên, ánh sáng sẽ lại dần dần tìm đến với bạn, miễn là chân bạn không ngừng bước.

Gothic 3 là một trong những game nhận được những đánh giá trái chiều đến kỳ lạ.Không thiếu các trang cho game từ 8 điểm trở lên như Extreme-Players.de (9.3), Eurogamer.de (9), PC Games Online (8.8), Computer and Videogames (8.5), GameSpot (7.6) nhưng cũng không thiếu những trang cho điểm khá tệ như IGN (4.9).

Gothic 3

Gothic 3

Gothic 3

Gothic 3

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments