GamePcCrack.Com

Free download PC games

Mars: War Logs

3173 views

Tải game Mars: War Logs full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Mars: War Logs
Mars: War Logs
Mars War Logs là game hành động nhập vai góc nhìn thứ 3. Game sẽ đưa người chơi vào một vũ trụ tương lai và suy đồi, với một cốt truyện phi tuyến tính nơi mỗi sự lựa chọn là rất quan trọng. Nâng cấp áo giáp và vũ khí, tuyển dụng đồng hành, và lao vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ, đối mặt với đối thủ đáng gờm và các sinh vật đáng sợ nhất của sao Hỏa. Số phận của thuộc địa sao Hỏa hiện đang nằm trong tay của bạn ...



Mars War Logs sẽ đưa bạn đến sao Hỏa, gần một thế kỷ sau khi một thảm hoạ đã ném hành tinh và cư dân của nó vào hỗn loạn. Nước đã trở thành nguồn tài nguyên quý giá nhất trên hành tinh đỏ khô cằn. Các thế lực trên hành tinh đỏ đang đấu tranh để giành quyền kiểm soát và phân phối thứ tài sản quý giá này.

Hai thế lực nổi trội nhất trong số này là Aurora và Abundance. Người chơi sẽ vào vai trò của Roy Temperance, một nhà thám hiểm, một tù nhân trốn thoát trong chiến tranh, một kẻ nổi loạn với nhiều tài năng, người thấy mình bị kẹt giữa cuộc xung đột của các phe phái. Bạn sẽ hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong cuộc phiêu lưu. Bạn sẽ cần trí thông minh nhanh chóng và chiến thuật thông minh để đối phó, chống nhiều kẻ thù tàn nhẫn, và cả những sinh vật đáng sợ  được tạo ra bởi môi trường phóng xạ của hành tinh.

Thái độ của bạn trong các hộp thoại, cùng với sự lựa chọn và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến số phận của tất cả những người bạn gặp trên bước đường phiêu lưu ... và có lẽ số phận của cả thuộc địa của sao Hỏa cũng nằm trong tay bạn.

Mars: War Logs

Mars: War Logs

Mars: War Logs

Mars: War Logs

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments