GamePcCrack.Com

Free download PC games

Slender: The Arrival

8766 views

Tải game Slender: The Arrival full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Slender: The Arrival
Slender: The Arrival
Bạn không thể tấn công hay chống trả Slender Man mà chỉ có thể chạy, chạy càng xa càng tốt, mang theo nỗi sợ hãi trên vai.Một mình lang thang trong đêm tối giữa khu rừng hoang vu, bầu không khí nặng nề luôn đặt trên vai cùng nỗi sợ hãi về sinh vật ghê tởm không ngừng đeo đuổi sau lưng. Đó là những cảm giác rùng mình màSlender: The Eight Pages đã mang lại cho game thủ vào mùa hè năm ngoái. Được đông đảo người chơi đón nhận bởi lối chơi đơn giản nhưng rùng rợn nhưng Slender vẫn còn nhiều khuyết điểm của một game indie, điển hình là đồ họa kém khiến cho chất kinh dị giảm đi phần nào. Thế nhưng những nhà lập trình của Parsec Productions không vì thế mà chùn bước, trái lại họ còn tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của trò chơi với tên gọi Slender: The Arrival vào cuối tháng Ba vừa qua.



Yếu tố cốt lõi của một game kinh dị nằm ở thứ gây nên nỗi sợ hãi cho người chơi, và lần này chúng ta sẽ được gặp lại “ông kẹ” Slender Man một lần nữa. Slender Man là một sinh vật huyền bí đã xuất hiện trong văn hóa và thần thoại phương Tây từ rất lâu. Nếu một ngày nào đó bạn vô tình bắt gặp hình ảnh một người to lớn trong bộ vest đen, sơ mi trắng, cà vạt đỏ lịch lãm, chiều cao quá khổ, đôi tay dài như những chiếc xúc tu cùng khuôn mặt thiếu đi mắt, miệng; thì đó chính là Slender Man.



Không chỉ có ngoại hình kì dị, nó còn sở hữu khả năng xâm chiếm tâm trí con người, tạo ra ảo giác, dẫn dắt họ đến những khu rừng hoang vắng nơi mà nó ra tay hạ sát. Dù truyền thuyết này có thật hay không đi nữa, nó vẫn là chủ đề tuyệt vời để khai thác và Slender: The Eight Pages đã làm điều đó rất thành công. Bạn không thể tấn công hay chống trả Slender Man, những gì bạn có thể làm chỉ là chạy, chạy càng xa càng tốt, mang theo nỗi sợ hãi trên vai; đó là điểm khiến sinh vật này trở nên đáng sợ hơn lũ quái vật tầm thường rất nhiều.



Là một hậu bản, tất nhiên Slender: The Arrival có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Cái “đổi mới” đầu tiên là trò chơi không còn thuộc dạng free download như trước nữa, nếu muốn gặp lại ông Kẹ, bạn phải trả tiền, một điều rất bình thường. Thứ hai, giờ đây chúng ta đã có một cốt truyện dù không chứa nhiều chiều sâu: Lauren – nhân vật chính của game đến thăm cô bạn Kate khi mẹ cô vừa mất, không may xe của Lauren gặp phải cây đổ chắn đường buộc cô phải đi bộ hết quãng đường còn lại. Khi đến nơi, căn nhà không còn một ai, cửa ra vào không được đóng khóa, trong nhà đầy rẫy những hình vẽ kì quái. Bỗng một tiếng thét ghê rợn vang lên, quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra, Lauren dấn bước vào màn đêm, cơn ác mộng bắt đầu từ đây. Câu chuyện đơn giản trên chỉ là tiền đề cho những cảm xúc ghê rợn mà người chơi sắp được trải nghiệm.



Tiếp theo, thế giới của The Arrival không còn bó hẹp trong một khu rừng tăm tối nữa mà mở rộng ra rất nhiều, từ ngôi nhà hoang cho đến những hầm mỏ, sườn đồi ngập nắng. Mỗi nơi có những nhiệm vụ khác nhau Lauren phải thực hiện, tương ứng với năm chương. Chiếc đèn pin quen thuộc của phần đầu là một trong những thứ đầu tiên bạn có được, cũng là món “vũ khí” đáng tin nhất khi lang thang trong màn đêm mịt mù. Có hai chế độ chiếu sáng cho bạn lựa chọn: rọi khắp một khu vực rộng xung quanh nhưng tầm xa bị thu hẹp và ngược lại.



Rất nhanh người chơi sẽ được diện kiến chân dung “ông Kẹ”. Truyền thuyết về Slender Man vốn dĩ đã đáng sợ, The Arrival lại càng làm nỗi sợ đó to lớn hơn. Hình bóng cao gầy không có khuôn mặt luôn lượn lờ quanh bạn, màn hình trở nên méo mó khi Lauren nhìn thẳng vào hắn khiến bạn khó lòng đứng lại ngắm nhìn kỹ bóng ma sát nhân này. Những điều đó kết hợp cùng môi trường tối tăm, sương mù bao phủ khiến nỗi lo âu ngày một nặng thêm. Thiết kế các màn chơi cũng góp phần không nhỏ, ở đoạn mở đầu là khu rừng với nhiều không gian rộng rãi, bạn có thể nhanh chóng tìm đường tháo chạy khi Slender Man bất thình lình xuất hiện. Nhưng khi đến khu hầm mỏ bỏ hoang của chương 3, nơi mà lối đi vô cùng chật hẹp, các thiết bị, máy móc ngổn ngang khắp nơi, thì mỗi một âm vang của bước chân hay tiếng rên rỉ đâu đó cũng đủ khiến bạn cuống cuồng chạy. Hơn thế nữa còn có sự hiện diện của một kẻ thù mới: một quái vật áo trắng mà về sau chúng ta mới được biết đó chính là Kate – cô bạn giờ đây đã thành tay sai của Slender Man.

Slender: The Arrival

Slender: The Arrival

Slender: The Arrival

Slender: The Arrival

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments