GamePcCrack.Com

Free download PC games

Hellgate: London

4020 views

Tải game Hellgate: London full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

Hellgate: London
Hellgate: London

Điểm thú vị của Hellgate: London nằm ở lối chơi: kết hợp giữa nhập vai và bắn súng. Game mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Rất lâu, rất lâu trước đây, có một tlời tiên tri được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác: khi loài quạ rời khỏi tháp chuông thành London, một tai ương khủng khiếp sẽ xảy ra đối với nhân loại... Thời gian dần trôi, công nghệ tiến triển, ...

Rất lâu, rất lâu trước đây, có một tlời tiên tri được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác: khi loài quạ rời khỏi tháp chuông thành London, một tai ương khủng khiếp sẽ xảy ra đối với nhân loại... Thờii gian dần trôi, công nghệ tiến triển, con người dần xa vời nhữnng kiến thức cổ và truyền thống mà cha ông họ để lại. Họ tin vào những điều mình làm ra. Những lời tiên tri được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác nay nhưng gió thoáng qua và rồi một ngày kia bóng tối ập đến...

Năm 2038 tại London, trong kỷ nguyên văn minh và nền khoa học kỹ thuật hiện đại, con người trở nên quá phụ thuộc vào những công nghệ tân tiến, họ chỉ tin tưởng vào những gì mình định nghĩa và sáng
tạo nên mà dần dần quên lãng đi gốc gác của bản thân, những nền văn minh của con người từ ngàn xưa cũng dần theo đó mà quên lãng cùng với thời gian. Những lời tiên đoán hay dự báo trước về tương lai bị quy kết là ngu xuẩn và mê tín. Chỉ cho đến khi những lời cảnh báo đó trở thành hiện thực, con người mới thực sự sợ hãi và hối hận vì những gì mình đã gây ra.

Hellgate: London
Các loài quỷ dữ bắt đầu phá vỡ cánh cửa địa ngục và tấn công thế giới của con người và tự mình thiết lập nên một đế chế riêng. Kể cả các loại vũ khí hiện đại như vũ khí sinh học, vũ khí hạt nhân mà con người đã phát minh ra cũng không thể cứu thoát nổi họ khỏi sự đe doạ của binh đoàn ác quỷ. Không có cách nào có thể hạ gục được chúng, những con quỷ khôn ngoan và ma quái.

Chính lúc này đây, những nguồn sức mạnh cổ xưa dường như đã phai nhạt dần vào trong quên lãng mới chính là thứ duy nhất có thể cứu sống con người và tiêu diệt lũ ma quỷ. Tuy là thế nhưng chính những nguồn năng lượng đó cũng không đủ mạnh để trấn áp lũ ma quỷ . Loài quỷ dữ dường như không hề hấn gì trước sức mạnh của con người, trái lại, những đòn chống trả của con người lại vô tình đánh động thế giới bóng đêm. Những người còn lưu giữ nền văn minh linh thiêng cổ xưa ngay lập tức đã nhận ra được những gì họ phải làm. Họ dẫn dắt nhân loại rút lui xuống những căn hầm bí mật, những ngôi đền cổ dưói lòng đất London, một nơi mà những thế lực từ thời cổ xưa hàng trăm ngàn năm đã xây dựng nên. Từ đây, loài người bắt đầu nhen nhóm hi vọng, bằng đủ mọi cách, họ đấu tranh chống lại kẻ thù, họ đoàn kết cùng nhau xây dựng nên một lực lượng hùng mạnh, đánh thức lại những nền văn minh và sức mạnh cổ xưa đã mất, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất: đóng lại cánh cửa địa ngục.

London 2038 những hiệp sĩ thánh chiến Templar xuất hiện và họ ra tay cứu giúp đồng loại của mình và đưa họ đến thánh địa nằm dưới thành London và giờ đây những người còn sống xót đã tụ họp dưới sự dẫn dắt của các Templar để chiến đấu chống lại loài quỷ dữ...

Đây có thể xem là hậu duệ của Diablo trò chơi dược thiết kế bởi những người đã tạo nên dòng Diablo lừng danh. Môi trường trong game sẽ trải dài từ đường phố đến những hầm ngầm hang động dưới thành phố London, các công trình sẽ là sự pha trộn giữa xưa và nay và sẽ mang tính ngẫu nhiên giống như Diablo(không có bản đồ chính xác).

Trong game quái vật được chia thành các loại theo cấp độ sau: Beast - quái vật cấp thấp tấn công tầm gần, Primus - quái vật cấp cao có trí khôn cực đỉnh, Necro - các thây ma thường đi với số lượng rất đông, Spectral - không có hình thể nhất định nên mọi tác động vật lý lên chúng là vô ích.
Hệ thống chiến đấu: chủ yếu là click chuột giống Diablo. Có thể độ vũ khí giống như Diablo.
Vật dụng: đa dạng và nhiều chủng loại.
Nhiệm vụ: được chia thành 3 loại là Storyline - theo cốt truyện, Class Specific - theo lớp nhân vật, và các nhiệm vụ linh tinh khác.

Các lớp nhân vật


- Cabalist
Khi cánh cửa địa ngục được mở ra, Cabalist là những người đầu tiên nhận ra nguồn năng lượng mới từ chính những nguồn năng lượng cổ đại đã bị chôn vùi. Và khi lực lượng ma quỷ thực sự xuất hiện và lời tiên tri huyền bí năm nào đã trở thành hiện thực, những người Cabalist hiểu rằng họ không chỉ cần phải đứng lên để chống trả lại binh đoàn quỷ dữ đó mà còn phải khám phá ra sự thật đằng sau nó là gì. Cabalist là những phù thủy bí ẩn chuyên tấn công bằng phép thuật. Có 2 hướng đi: Evoker - sử dụng phép tầm xa gây hoảng và giảm sức tấn công của đối thủ; Summoner - chuyên về triệu hồi các quái vật hỗ trợ chiến đấu gồm Minor đánh tầm xa, Major chủ yếu làm bia đỡ đạn.

- Hunter
Họ là những sản phẩm được hình thành từ sự hoen ố mà các loại công nghệ hiện đại tột bậc của con người đã gây ra. Họ chính là đại diện cho những nỗi đau đớn của nhân loại, họ chỉ biết chiến đấu như một cỗ máy. Khi phát hiện ra bất kì một mục tiêu nào, thì điều đầu tiên họ làm sẽ là ngay lập tức tiêu diệt chúng ma không cần phải suy sét. Hunter là những chiến binh cuối cùng của loài người sử dụng khí tài quân sự và súng ống hạng nặng. Có 2 hướng đi: Engineer - giống như Summoner có khả tạo ra những con "bot" để tăng sức đánh và bắn yểm trợ, Marksman - sử dụng súng ống là chủ yếu tiêu diện đối phương từ xa.

- Templar
Templar được sản sinh ra từ những người mà đã theo đuổi các nền văn minh và nghệ thuật cổ đại đã tồn tại từ hàng ngàn năm trước đây và đã tiên tri về sự xâm lăng của ma quỷ trong thời đại. Templar là những con người luôn tin tưởng vào công lý và hòa bình, họ là người bảo vệ chính nghĩa và tồn tại như những người phục vụ cho thế giới London dưới lòng đất và những ngôi đền linh thiêng. Họ đã được đào tạo một cách bài bản những kĩ thuật cổ xưa để chống lại binh đoàn ác quỷ của địa ngục. Templar là những người cuồng tín. Họ là những chiến binh mạnh mẽ sử dụng vũ khí chính là gươm và một vài loại súng. Có 2 hướng đi: Blademaster - hạ gục nhanh tiêu diên gọn chuyên về tấn công, Guardian - giáp dày, máu nhiều thiên về phòng thủ.

Điểm nổi bật và cần nhắc đến đầu tiên của Hellgate: London nằm ở lối chơi: kết hợp giữa nhập vai và bắn súng. Không chỉ đơn giản là tạo ra một trò chơi nhập vai với nhân vật sử dụng súng, mà đội ngũ phát triển Hellgate tại Flagship đã thành công trong việc dung hòa chúng thành một, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tất cả được thể hiện qua 6 lớp nhân vật thuộc 3 phe chính: Templar – cận chiến, Cabalist – pháp thuật, và Hunter – bắn súng. Dù ở bất cứ phe nào, bạn cũng sẽ thấy sự xuất hiện của hai yếu tố trên một cách khéo léo và hợp lý. Trong khi phe Templar với kiếm làm vũ khí chính đem lại cảm giác thuần chất RPG cổ xưa thì nếu muốn, người chơi vẫn có thể trang bị cho mình một khẩu súng để có thể một tay cầm kiếm, một tay cầm súng “xung phong”. Còn phe Hunter cũng đâu chỉ có mỗi việc vác súng đi bắn với góc nhìn thứ nhất. Với bảng kỹ năng độc đáo cùng khả năng chuyển sang góc nhìn thứ ba, người chơi Hunter có thêm nhiều phương án để tiêu diệt quái vật, và một trong số đó tất nhiên đến từ cái gốc của thể loại nhập vai.

 

Hellgate: London

Hellgate: London

Hellgate: London

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/J2B7S2NROTUG

4share: http://4share.vn/f/6d585555555e5e5a/plaza-hellgate.london.iso

Tags

Offer

Comments