GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dyad

8977 views

Tải game Dyad full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dyad
Dyad
Với sự thành công gần đây của các tựa game như Journey và Limbo, làng game thế giới đã phải bắt đầu để ý đến những tựa game của những đội ngũ thiết kế ít tên tuổi. Những tựa game này tuy chưa thể so sánh với những "bom tấn" khác, nhưng chúng đã thu hút và hấp dẫn không ít các game thủ, và đặc biệt chúng đã chứng minh rằng thiết kế game không chỉ là sân chơi của những ông lớn. 



Dyad là một trong số những tựa game như thế, được phát triển bởi đội ngũ chỉ có một người thiết kế chính và một số thành viên hỗ trợ, tuy nhiên nó đã đem lại một luồng gió mới với sức hấp dẫn khác biệt. Một game thuộc thể loại đua xe không gian trên Playstation 3, tuy nhiên Dyad hoàn toàn khác với các game cùng thể loại trước đó, nó đem lại cho bạn một trải nghiệm vượt qua cả tốc độ và nhận thức thông thường của bạn với một cuộc đua.



Gameplay của Dyad tuy đơn giản, nhưng cách mà nó thể hiện lại vô cùng phức tạp. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy một lối chơi cổ điển với việc tránh các chướng ngại vật và cố gắng về đích nhanh nhất có thể. Nhưng khi bắt đầu, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những đường đua không gian đầy màu sắc, cũng như cách điều khiển và tốc độ không tưởng trong game. Sử dụng phương pháp tăng tốc chính bằng các hạt gia tốc, với kỹ năng grapple giúp bạn bắt dính các hạt này để vượt lên, đơn giản nhưng cũng vô cùng độc đáo và mới lạ.

Dyad

Dyad

Dyad

Dyad

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments