GamePcCrack.Com

Free download PC games

Ford Racing 2

2695 views

Tải game Ford Racing 2 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Ford Racing 2
Ford Racing 2
Ford Racing 2 đã thay đổi hẳn so với người tiền nhiệm không ai biết đến của nó. Trò chơi lần này có nhiều cái mới hơn như mẫu mã xe, các thử thách, những cuộc đua tay đôi, đua đổ dốc và cả chạy đua với thời gian nữa. 


Nhìn cái tên của trò chơi chắc hẳn bạn cũng đã biết, trò này chỉ dành cho xe của hãng Ford, do đó đừng mất công tìm những chiếc xe khác của Lamborghinis hay BMWsở đây. Tuy nhiên điều này cũng không đáng chán đến thế, vì bạn có đến 30 kiểu xe để chơi trong trò này cơ mà. 


Về hình ảnh thì Ford Racing 2 đẹp nhưng không đến mức hoàn hảo. Từ các phông màu nền của xe cho đến tận cái vỏ bánh xe cũng được thiết kế kĩ lưỡng, nói chung là khá chi tiết và đáng để dân mê xe nhìn ngắm. Trò này chỉ tệ ở góc nhìn camera mà thôi, chỉ có hai kiểu là nhìn từ một góc ở ngoài xe hay ngồi thẳng bên trong xe ngó ra. Ngồi trong ngó ra thì tạo cho bạn cảm giác thật hơn về tốc độ lẫn góc quẹo, tuy nhiên nói là thế chứ góc camera không được thuận mắt lắm đâu. Cảnh nền của game cũng được chăm chút kĩ lưỡng, có cả chim chóc lẫn máy bay bay qua bay lại, so về một game đua xe thì mức đầu tư về hình ảnh như vậy cũng thuộc loại khá. Âm thanh của game tạm được. 


Nhìn chung thì đây không phải là một game đua xe hay nhưng dù sao thì nếu muốn giải trí, bạn cũng nên chơi qua nó cho biết với thiên hạ.

Ford Racing 2

Ford Racing 2

Ford Racing 2

Ford Racing 2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments