GamePcCrack.Com

Free download PC games

Ys SEVEN

3300 views

Tải game Ys SEVEN full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Ys SEVEN
Ys SEVEN

Ys SEVEN đưa người chơi dõi theo nhân vật chính Adol và người bạn Dogi trong chuyến hành trình nhằm tập hợp lại 5 bộ tộc bị chia rẽ, vốn đã từng phục vụ và bảo vệ 5 rồng thần vĩ đại – đại diện cho những thành tố năng lượng tạo nên sự sống và cân bằng là Rada-Manj (Rồng Đất); Angie-Bark (Rồng lửa) Mu-Anti; (Rồng Gió) O-Balon (Rồng biển) và Ze-Kalios (Rồng mặt trăng).

Giống như các phiên bản khác trong loạt game hành động nhập vai Ys, trò chơi mang đến một hệ thống chiến đấu theo thời gian thực, cho phép người chơi chuyển đổi giữa 3 thành viên trong nhóm một cách tự do, linh hoạt trong lúc chiến đấu.

Ys SEVEN

Ys vốn là dòng game nhập vai hành động nổi tiếng của hãng Falcom, với lối chơi đặt nặng vào kỹ năng điều khiển bên cạnh việc chăm chỉ “cày cuốc” để tiêu diệt những con quái vật khó nhằn và sau đó bước vào những trận đấu trùm đầy thử thách và trí tuệ! Tuy vậy, chính vì cách thể hiện “quá thử thách” như vậy khiến game phần nào không phù hợp với nhiều game thủ hiện đại, và thế là YS Seven ra đời như một lời hứa hẹn thay đổi khiến game vừa có thể thỏa mãn các fan lâu năm, vừa có thể giúp “lính mới” dễ làm quen và truyền đạt cảm hứng!

Câu chuyện bắt đầu khi Adol và anh bạn Dogi của mình tiếp tục những chuyến hành trình trên biển, và lần này đích đến của họ là một thành phố cảng có tên Altago. Tuy nhiên, họ sớm nhận thấy có nhiều điều bất thường đang diễn ra ở đây, như những trận động đất xảy ra ngẫu nhiên, khiến ai nấy đều lo sợ. Nhận lời thỉnh cầu của nhà vua, Adol cùng Dogi lên đường tìm ra chân tướng vụ việc…

Ys SEVEN

Không như những phiên bản YS trước vốn chỉ cho phép người chơi điều khiển một mình Adol, Ys Seven lại đem đến tính năng điều khiển đồng đội rất thú vị. Bạn có thể điều khiển một nhóm tối đa 3 người với chỉ một nút bấm đơn giản để thay đổi vị trí, và thế là đã có thể tham gia vào những màn chiến đấu tốc độ cao với số lượng quái vật xuất hiện liên tục trên bản đồ. Các chiêu thức của nhân vật nhấn mạnh đến yếu tố tốc độ và “đã tay” là chính, nhưng game vẫn đặt ra cho người chơi không ít những thử thách nhất định, ví dụ như những con trùm cực kỳ “khó xơi”! Bạn sẽ phải kết hợp nhuần nhuyễn các chiêu thức cùng sự giúp đỡ từ 2 người đồng đội còn lại nếu không muốn bị “game over”!

Đồ họa 3D của game khá tươi sáng cùng những hiệu ứng ánh sáng, phép thuật và thiết kế nhân vật thú vị. Bạn chẳng thể lẫn vào đâu anh chàng Adol với mái tóc đỏ đặc trưng, hay một Dogi to con lực lưỡng! Còn những bản nhạc nền thì phải nói là rất tuyệt, mang một phong cách rất Falcom, đậm chất kỹ thuật xử lý âm thanh, rất “đã tai” và đem đến nhiều cảm xúc thi vị!

Nhìn chung, Ys Seven chính là một “món ăn” không thể bỏ qua với những game thủ yêu thích game nhập vai – hành động mang phong cách Nhật Bản!

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Ys SEVEN

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

PASSWORD giải nén (nếu có): igg-games.com

Tags

Offer

Comments