GamePcCrack.Com

Free download PC games

FIFA Manager 13

6725 views

Tải game FIFA Manager 13 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

FIFA Manager 13
FIFA Manager 13
FIFA Manager 13 là một game quản lý bóng đá do sản xuất bởi Bright Future và xuất bản bởi Electronic Arts dưới nhãn hiệu EA Sports.Trong thể loại mô phỏng quản lý bóng đá, suốt nhiều năm qua, Football Manager và FIFA Manager là 2 cái tên cạnh tranh quyết liệt nhất trên cuộc đua giành lấy ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, kết quả đến giờ vẫn là “bất phân thắng bại” vì mỗi tựa game đều sở hữu những thế mạnh của riêng mình. Nhưng lần này, có vẻ EA đã khá tự tin khi tuyên bố sẽ mang FIFA Manager 13 lên 1 tầm cao mới và vượt qua những giới hạn truyền thống. Theo như thông tin mà nhà phát triển cung cấp, FIFA Manager 13 sẽ tập trung đổi mới ở 3 mục chính: thị trường chuyển nhượng, hệ thống cấp độ cầu thủ và quan trọng nhất chính là tính năng Team Dynamics.

Thị trường chuyển nhượng trong FIFA Manager 13 đã được nâng cấp gần như toàn bộ. Nhưng điều đáng chú ý ở đây chính là việc AI của máy được cải tiến rất nhiều. Nhờ đó, sự cạnh tranh khi mua bán, chuyển nhượng,…cầu thủ ngày càng quyết liệt. Chưa chắc có  thật nhiều tiền là bạn đã “tậu” được những siêu sao thượng hạng đâu. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ tay trong, phúc lợi, hoa hồng,….
 
Hệ thống cấp độ cầu thủ trong FIFA Manager 13 mang đến 1 cái nhìn mới về xu hướng phát triển của EA trong thời gian qua. Dễ thấy, đã không còn sự rườm rà khi phân bổ chỉ số như ở phiên bản trước nữa. Bên cạnh đó, EA cũng định hình lại 1 số kỹ năng cơ bản của các vị trí trên sân (tiền đạo, hậu vệ, tiền vệ,…).
 
Cuối cùng là tính năng Team Dynamics, nhân tố hứa hẹn tạo nên tiếng vang cho FIFA Manager 13. Với Team Dynamics, các ảnh hưởng bên ngoài sân bóng luôn có tác động trực tiếp đến kết quả thi đấu trên sân. Chẳng hạn, nếu 1 cầu thủ  gặp chuyện buồn trong tình cảm, game thủ cần xếp cậu ta lên băng ghế dự bị ở trận đấu kế tiếp. Điều này sẽ giúp cho “học trò cưng” của bạn lấy lại được sự bình tĩnh và tự tin vốn có. Không chỉ có thế, Team Dynamics còn tạo nên những tình huống khiến bạn “dở khóc, dở cười” vì nội bộ đội bóng “chia năm, xẻ bảy”. Lúc này, bạn cần trực tiếp đối thoại với các “phần tử nổi loạn” để giải quyết yêu sách của họ.

FIFA Manager 13

FIFA Manager 13

FIFA Manager 13

FIFA Manager 13

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments