GamePcCrack.Com

Free download PC games

Alan Wake Việt Hóa

2811 views

Tải game Alan Wake Việt Hóa full crack, miễn phí.

Alan Wake Việt Hóa
Alan Wake Việt Hóa

Đây là trò chơi hành động kinh dị được phát triển trong thời gian dài nhất và sự chờ đợi kiên trì của người hâm mộ đã được đền đáp xứng đáng.

Trò chơi bắt đầu khi Alan Wake, nhà văn chuyên viết truyện trinh thám, tới thành phố bình yên Bright Falls. Bề ngoài thì Alan du lịch cùng vợ, song thực chất anh muốn tránh mặt nhà xuất bản vì chưa hoàn thành xong cuốn tiểu thuyết theo yêu cầu của họ. Trước đó nhà văn gặp nhiều cơn ác mộng mà trong đó anh thường xuyên bị những nhân vật mà chính anh tạo ra tấn công bằng búa.

Khi Alan và cô vợ Alice tới ngôi nhà nghỉ của họ gần hồ trong một khu rừng bao quanh thành phố, Alice đột nhiên mất tích bí ẩn và Alan chạy vào rừng để tìm cô. Trong lúc tìm kiếm vợ, nhà văn tìm thấy những bản thảo mà anh không nhớ đã viết lúc nào. Trong những bản thảo ấy có những kẻ chuyên tấn công người bằng dao và búa.

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

** Game này rất hay nhưng hiện đã không còn bán trên steam do trùng bản quyền với bản nhạc hay nhóm nhạc nào đó, lúc trước có một đợt xã hàng nhưng patch này không xài được cho bản quyền nhé các bạn!

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1. Download 3 file trên về

2. Mount/Extrack bộ cài và cài setup.exe

3. Chép crack

4. Chép thư mục data trong patch việt hóa vào game.

5. Play game!

Nguồn: gametiengviet

Tags

Offer

Comments