GamePcCrack.Com

Free download PC games

Burden

2327 views

Tải game Burden full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Burden
Burden

Dựa trên vũ trụ hậu khải huyền bí ẩn yêu thích, trò chơi Burden sẽ ném bạn ngay vào trung tâm của một trong những hành tinh tương tự đầy đủ của chưa được khám phá và thám hiểm, nguy hiểm và thú vị.

burden

Trong Gánh nặng, mỗi ngày sống không chỉ là một cuộc phiêu lưu mà có thể dẫn đến kết quả nào, nhưng đó là bạn thách thức số phận. Bạn sẽ phải đối mặt với tất cả mọi thứ – từ làm giàu cho mình với con mồi và tìm vật bí ẩn để nhận được một chấn thương suốt đời mà sẽ làm phức tạp cuộc sống của bạn trên thế giới áp đảo này.
Bạn sẽ thấy hệ thống RPG ngược lại. Bạn nhận được bệnh tật, cố gắng làm quen với họ, và tìm hiểu làm thế nào để sống sót với những sai sót. Xương yếu hoặc bàng quang, huyết áp hoặc khó thở. Chọn thách thức của bạn.

burden-1

Bạn là người duy nhất có một cái giếng với nước. Nếu bạn bị mất cơ sở, sự tồn tại trở nên khó khăn hơn nhiều lần. Nếu có nước, sau đó sẽ có những người cần nó. Sẽ có người buôn bán, nhưng ai đó sẽ không làm điều đó đòi hỏi nó bằng vũ lực. Xây dựng các bức tường và bẫy để bảo vệ mình khỏi khách không mời, và hãy nhớ rằng bạn cũng có thể thổi chúng lên với một số thuốc nổ.

burden-3

burden-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/57ALVCSPV18S
4share: http://4share.vn/f/63565b55575b5453/burden.iso.file

Tags

Offer

Comments