GamePcCrack.Com

Free download PC games

CTU: Counter Terrorism Unit

3117 views

Tải game CTU: Counter Terrorism Unit full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

CTU: Counter Terrorism Unit
CTU: Counter Terrorism Unit
CTU Counter Terrorism Unit là game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Các bạn sẽ vào vai một thành viên của CTU - Đơn vị Chống khủng bố. Lập kế hoạch tấn công, chỉ huy nhóm của bạn, giải cứu con tin, duy trì sự an toàn của những người vô tội và ngăn chặn những tội ác khủng bố. Đó là công việc hàng ngày của bạn.



Là một thành viên của CTU - Đơn vị Chống khủng bố, các bạn sẽ được triển khai tới một số địa điểm nguy hiểm để có thể chấm dứt một mối đe dọa tội phạm nào đó. Bất cứ ai cũng có thể bắn súng, nhưng chỉ có một vài người có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn nhất, ít tổn thất nhất, và càng khó khăn hơn khi có thể bắt sống nghi can, buộc họ phải hạ vũ khí và đầu hàng.



Trước mỗi nhiệm vụ, các bạn cần Lập kế hoạch một cách cẩn thận, lựa chọn và chuẩn bị đầy đủ phương tiện. Các bạn sẽ có một loạt lựa chọn của các vũ khí và công cụ để giúp bạn trong cuộc chiến chống khủng bố. Chúng bao gồm các Snake cam (được sử dụng để xem những gì nguy hiểm mà ta có thể phải đối mặt đằng sau một cánh cửa đóng), kính nhìn ban đêm, lá chắn chống bạo động và ba loại lựu đạn khác nhau... Trong chiến đấu, các bạn có thể ra lệnh cho các đồng đội máy một số lệnh như mở cửa, nấp bắn, di chuyển đến khu vực chỉ định, sử dụng Snake cam và một số nhiệm vụ khác

CTU: Counter Terrorism Unit

CTU: Counter Terrorism Unit

CTU: Counter Terrorism Unit

CTU: Counter Terrorism Unit

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments