GamePcCrack.Com

Free download PC games

Frontlines: Fuel of War

2247 views

Tải game Frontlines: Fuel of War full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Frontlines: Fuel of War
Frontlines: Fuel of War
Frontlines: Fuel of War là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Game được đặt trong trong bối cảnh của một thế giới khủng hoảng năng lượng năm 2024.

Các sự kiện của trò chơi xảy ra sau một chuỗi dài các sự kiện 2005-2024.

Trong năm 2005, Sản lượng khai thác dầu toàn cầu đạt đỉnh, Giá dầu bắt đầu gia tăng đè nặng lên nền kinh tế toàn cầu và dẫn đến các nhà lãnh đạo chính trị ngày càng đặt năng lượng đi đầu trong chính sách quốc gia.

Trong năm 2007- 2008, Ukraine gia nhập Liên minh châu Âu. Kéo theo các nước cộng hòa Liên Xô cũ có giá trị chiến lược như Rebublics Gruzia, Gruzia, Azerbaijan và Armenia gia nhập Liên minh châu Âu dẫn đến sự thất vọng của người Nga. Các công ty dầu mỏ của Mỹ và EU thoải mái bơm dầu từ khu vực này.

Cuộc xung đột Sunni / Shia hoành hành trên khắp Trung Đông, sâu sắc hơn cả là Iran và Saudi Arabia. Một cuộc chiến tranh tôn giáo, khởi động các cuộc nổi dậy đẫm máu trong mỗi quốc gia, khủng bố dân thường và gây thiệt hại cơ sở hạ tầng. Giá dầu thế giới, đã cao, sẽ tiếp tục tăng dựa trên những lo ngại rằng các cuộc xung đột quyết liệt có thể làm giảm sản lượng dầu.

Frontlines: Fuel of War

Frontlines: Fuel of War

Frontlines: Fuel of War

Frontlines: Fuel of War

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments