GamePcCrack.Com

Free download PC games

Infernal

2517 views

Tải game Infernal full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Infernal
Infernal
Infernal là một dạng game bắn súng góc nhìn người thứ ba đi theo dạng cốt truyện xung đột giữa cái thiện và cái ác, bị chi phối bởi những thế lực siêu nhiên. Người chơi được nhập vai vào Ryan Lennox, một kẻ vì hoàn cảnh buộc phải trở thành cánh tay phải ác độc cho con quỉ Lucifer trong chính linh hồn anh ta.Bản thân Ryan Lennox là một kiểu nhân vật thiện-nhưng-lại-phản-diện đang cố gắng cứu lấy thế giới thoát khỏi những tai sai của quỉ dữ, trong tay anh ta là hàng loạt vũ khí hủy diệt kèm theo một số năng lực siêu nhiên như pyrokinesis, teleportation và một khả năng kinh khủng, đó là tiếp thêm sức mạnh cho bản thân bằng linh hồn của kẻ thù đã chết.



Game gây ấn tượng mạnh ngay từ đầu khi thử thách các tay súng bằng một cuộc đào thoát ngoạn mục của Ryan Lennox. Trong cảnh này, bạn chỉ thực hiện được một vài động tác cơ bản như chạy, nhảy, nấp và bắn. Cho đến khi bạn lọt vào tầng hầm ở một nhà thờ nhỏ thì những ảnh hưởng của ma thuật lên nhân vật, nét đặc trưng của Infernal, mới từ từ được mở ra. Từ đây, Ryan bắt đầu sử dụng được quyền năng ma thuật.



Ma thuật giúp Ryan hạ 1 đối thủ chỉ bằng 1 phát bắn duy nhất (trong điều kiện bình thường là 2 phát). Điểm đặc biệt của loại này là bạn có thể “gồng lửa” sẵn bằng cách giữ chuột phải rồi đi tìm đối thủ. AI của máy khá thông minh, biết ẩn nấp và bắn lén, nhưng sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn ngoài những con trùm. Khi sử dụng lửa, bạn sẽ tốn 20 điểm mana cho mỗi phát bắn. Ma thuật cũng sẽ giúp Ryan “xuất thần” để di chuyển nhanh đến 1 vị trí tạm thời nào đó trong thời gian ngắn (chỉ vài giây), thường sử dụng khi cần vô hiệu hóa các hệ thống báo động trong game.

Infernal cho bạn khá nhiều vũ khí, nhưng khi so sánh mức sát thương giữa chúng, thậm chí với các loại súng xịn, thì độ chênh lệch không đáng kể. Ở chế độ chơi bình thường, game khá dễ chịu khi cho nhiều máu và đạn dược. Khôi phục mana cũng không có gì khó, bạn chỉ cần hạ địch ở chế độ bắn bình thường, cách khác là tìm những vị trí mà ma thuật được phục hồi (thường có đuốc hoặc hơi tối, khác với những nơi có ánh đèn sáng mạnh làm tiêu hao mana), hay dùng “mắt thần” để dò kiếm các điểm ẩn cho máu (lửa xanh) hoặc mana (lửa đỏ).

Phần chuyển động và hình ảnh của nhân vật khi chơi trong game so với các đoạn cắt cảnh khá giống nhau nên tạo được sự gần gũi. Đồ họa “kế thừa” sự ma quái bằng những cảnh mờ mờ ảo ảo, tầm gần nhìn rất đẹp nhưng gây cảm giác khó chịu, khó xác định mục tiêu khi cần nhìn xa. Khi chơi Infernal mà không có phụ đề, bạn cần chú ý lắng nghe những đoạn nói chuyện, đặc biệt giữa Ryan và “ông trùm”, để có được một số thông tin hữu ích cho những bước hành động tiếp theo.

Infernal

Infernal

Infernal

Infernal

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments