GamePcCrack.Com

Free download PC games

Kick Ass Commandos

4472 views

Tải game Kick Ass Commandos full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Kick Ass Commandos
Kick Ass Commandos
Những năm 2007, khi tựa game Alien Shooter ra đời, các game thủ đời 8x, 9x cũng sẽ không bao giờ quên những trận đấu kinh điển với bọn quái vật, hay những pha "hack" kinh điển. Đó là 9 năm về trước, và giờ hãy cùng chúng tôi cảm nhận tựa game hay không kém - Kick Ass Commandos.


Được phát hành vào 18/11/2016, Kick Ass Commandos như một tựa game rất đáng được chú ý, chú ý ngay từ cái tên "Kick Ass", và tiếp là chú ý đến cả hệ thống đồ họa có xu hướng thiết kế theo lối "8-bit" cổ điển, và chú ý hơn cả là cách chơi "cũ nhưng mới"


Trong game bạn sẽ hóa thân thành đủ thể loại nhân vật với hơn 16 nhân vật cho bạn tha hồ chọn, mỗi loại nhân vật lại có những vũ khí khác nhau và có phong cách cực bựa như:




Đại tá Stone : sử dụng chủ yếu súng trường, và nhìn cực kì nghiêm túc

Lex Lightning : chuyên sử dụng súng hạng nặng, và có khả năng sát gái với bộ ria mép

Sgt. Mohawk : người từng ném vỡ xe tăng, và có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí

Corporal Blaze : sử dụng súng phun lửa

Corporal T-Bone : thanh niên không bao giờ mặc áo, và thích sử dụng súng hạng nặng

Ginger : Thanh niên con ông cháu cha, được tuyển vào tổ chức Commandos

Ops Delta  : Thanh niên nguy hiểm nhất trong tổ chức Commandos với câu nói "Trả lời những câu hỏi xong, tôi sẽ giết bạn"

Nameless Privates  : Chuyên gia về mìn

General Irons  : Sử dụng vũ khí chính là tên lửa...

Năm trong tổ chức Commandos, bạn sẽ đại diện cho những người giỏi nhất của tổ chức để vượt quá hơn 5 chiến dịch khác nhau, cùng 9 cấp độ chơi mới. Bạn sẽ phải trải qua những trận chiến với cá sấu khổng lồ, bọ cạp khổng lồ, các nhiệm vụ ám sát... Cách di chuyển trong game cũng không có gì quá phức tạp, nếu bạn đã từng chơi tựa game  Alien Shooter thì Kick Ass Commandos cũng tương tự như vậy, nhưng ở đây chúng ta sẽ xuất hiện trong các khung cảnh tươi sáng, với nhiều nhân vật lựa chọn cùng muôn vàn vũ khí, đạn dược

Kick Ass Commandos

Kick Ass Commandos

Kick Ass Commandos

Kick Ass Commandos

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments