GamePcCrack.Com

Free download PC games

Sanctum 2 Complete

6231 views

Tải game Sanctum 2 Complete full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Sanctum 2 Complete
Sanctum 2 Complete

Bạn là một fan của dòng game Tower Defense, đồng thời cũng là một người đam mê những game mang phong cách FPS? Vậy nếu phải chọn một cái tên, bạn sẽ chọn cái nào? Thực tế, câu trả lời đã có từ 2 năm trước, thời điểm mà Coffee Stain Studios giới thiệu tựa game con cưng của mình với cái tên Sanctum. Đúng vậy, vào thời gian đó, chỉ sau một quãng thời gian ngắn phát hành, Sanctum đã ngay lập tức được công đồng game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt bởi lối chơi FPS kết hợp Tower Defense vô cùng độc đáo của mình. Hai năm sau đó, vào ngày 15/05/2013, dưới cái bóng quá lớn của người anh Sanctum, Sanctum 2 đã được ra đời.
Đầu tiên, Sanctum 2 có một cốt truyện tương đối đơn giản nên đây sẽ là một tin vui cho những người chơi không thích sự rườm ra, kể lể. Một cách đơn giản, Sanctum 2 sẽ đưa người chơi đến với tương lai, thời điểm mà cuộc xung đột giữa tộc người Trái Đất và người ngoài hành tinh đang bước vào thời kì quyết liệt. chỉ vậy thơi, và diễn biến của câu truyện cũng như cái kết của nó sẽ hoàn toàn do người chơi quyết định.
Bên cạnh đó, lối chơi của Sanctum 2 thì không có nhiều điều khác biệt so với người tiền nhiệm. Trong những tựa game Tower Defense, bạn sẽ phải dứng yên một chỗ, tim cách xây dựng những tóa tháp để ngăn cản bước tiến của quân thù. Trong FPS, bạn lại phải thường xuyên cầm một loại vũ khí, đi “lăng xăng” kháp mọi nơi và thấy gì bắn đó. Còn đối với Sanctum 2, bạn sẽ làm được cả 2 việc này cùng lúc. Đúng vậy, ngay sau khi được game cung cấp một khoảng thời gian để tình toán và xây dựng những toàn tháp một cách hợp lý, ngay lập tức bạn sẽ bị “quăng” vào chính nơi mà mình vừa xây dựng và cũng sẽ chạy “lăng xăng” khắp nơi để tiêu diệt kẻ thù theo phong cách FPS.

Sanctum 2 Complete

Sanctum 2 Complete

Sanctum 2 Complete

Sanctum 2 Complete

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments