GamePcCrack.Com

Free download PC games

Shio

2763 views

Tải game Shio full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Shio
Shio

Shio là game hành động mới cho máy tính được thiết kế trong không gian 2 chiều. Người chơi sẽ giúp một chiến binh bí ẩn cố gắng vượt qua đủ các kiểu môi trường nguy hiểm chứa nhiều loại cạm bẫy khác nhau. Vì game hành động này được trau chuốt về nhiều mặt nên người chơi có thể ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt và có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Game hành động mới cho máy tính Shio lấy bối cảnh phương Đông. Người chơi sẽ cố gắng tìm hiểu chút bí ẩn liên quan đến nhân vật chính. Game hành động này khá khó nên người chơi cần cố gắng tập trung đôi chút để vượt qua mọi bài chơi và theo kịp tốc độ nhanh của game.

Nhân vật của người chơi càng tiến xa thì game hành động Shio càng trở nên khó hơn. Theo đó, người chơi cần phản ứng ngày càng nhanh hơn để né tránh cạm bẫy, đấy là còn chưa kể đến việc trong phần lớn thời gian chơi game, người chơi phải liên tục thực hiện các cú nhảy xa và chính xác để tìm cách sống sót. Nếu mắc sai lầm dù là nhỏ nhất, nhân vật của người chơi sẽ bị rơi vào hố chông nguy hiểm. Game mang tính thử thách cao Shio nhất định sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Đồ họa của game hành động mới cho Windows Shio trông tương đối sặc sỡ và dễ nhìn, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt dù không có nhiều thứ trong phông nền của game. Hiệu ứng động trong game Shio cũng đẹp mắt với phong cách phương Đông nổi trội. Âm nhạc của game hành động này cũng rất phù hợp với môi trường xung quanh nên người chơi sẽ luôn cảm thấy hứng thú.

PASSWORD giải nén: igg-games.com

Shio

Shio

Shio

Shio

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments