GamePcCrack.Com

Free download PC games

Takedown: Red Sabre

5683 views

Tải game Takedown: Red Sabre full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Takedown: Red Sabre
Takedown: Red Sabre
Takedown Red Sabre cũng là một tựa game đi theo xu hướng trên. Game có bối cảnh không lấy gì làm đặc biệt; gần như là chuẩn chung cho các game tactical shooter hiện đại: Cuộc chiến chống khủng bố. Ngay từng những ngày đầu phát hành, nhà phát triển đã “hứa hẹn” rất nhiều, theo cái kiểu đây sẽ là một trong những tựa game tái hiện chân thật nhất những nhiệm vụ của lực lượng SWAT: “Mỗi bước đi, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người dân cũng như các thành viên trong đội…”

14,99 USD trên Steam – một cái giá đáng ra chỉ có ở những game đã phát hành được trên 1 năm – thế mà đó lại là giá “chào hàng” của Takedown Red Sabre thì cũng có thể phần nào thấy được tựa game này có “vấn đề”. Thoạt đầu, nhìn sơ qua thì nó cũng không đến nổi tệ, cũng “có vẻ như” được đầu tư đúng mức với nhiều chế độ chơi, nhiều bản đồ và số lượng vũ khí cũng rất phong phú… Tuy nhiên, đó chỉ là tất cả những gì mà Serellan LLC có thể làm được.

Mảng chơi đơn trong Takedown Red Sabre chỉ có thể gói gọi trong một từ: “Sơ sài”. 2 màn hướng dẫn nhỏ để tập các bài di chuyển, ngắm bắn cũng như đột nhập; 5 bản đồ và 3 chế độ chơi, đó là tất cả những gì mà bạn nhận được. Không chỉ thiếu thốn về “lượng” mà game còn chẳng có một tý “chất” nào; điểm khó chịu đầu tiên chính là về hệ thống AI; đồng đội của bạn phải nói là “thiểu năng” theo đúng nghĩa, họ chỉ biết “ngoan ngoãn” đi theo sau mà không có một bất kì hành động giúp đỡ nào. Buồn cười hơn, khi nhìn thấy kẻ địch, những đồng đội đặc nhiệm “siêu hạng” của người chơi còn “dễ thương” đến mức thông báo rằng có kẻ địch rồi đứng đó làm bia cho bên kia tập bắn.

Nhưng không sao, bạn cũng đừng quá lo lắng vì kẻ thù cũng chả thông minh hơn là bao. Tuy chúng tổ chức tuần tra cũng khá bài bản nhưng nếu bạn không nằm trên khu vực đó thì cũng chả có gì đáng phải lo lắng. Thậm chí ngay cả khi bạn xả nguyên một băng đạn lên trời, đổi lại cho việc quậy phá đó chỉ là những tiếng báo động rồi sau đó đâu lại vào đấy. Dù “thiếu i-ốt” đến thế nhưng kĩ năng bắn súng của địch thì không thể chê vào đâu được. Đừng ngạc nhiên khi thấy bản thân gục xuống mà bạn không hề biết kẻ địch ở đâu, đơn giản là chúng đang đứng cách xa bạn cả vài chục mét.

Takedown: Red Sabre

Takedown: Red Sabre

Takedown: Red Sabre

Takedown: Red Sabre

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments