GamePcCrack.Com

Free download PC games

Tom Clancy's Ghost Recon

4377 views

Tải game Tom Clancy's Ghost Recon full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Tom Clancy's Ghost Recon
Tom Clancy's Ghost Recon
Tom Clancy's Ghost Recon (tạm dịch: Tom Clancy Biệt đội Ma) là trò chơi máy tính thuộc thể loại bắn súng chiến thuật lấy bối cảnh giả tưởng do hãng Red Storm Entertainment phát triển và Ubisoft phát hành vào năm 2001 cho hệ điều hành Microsoft Windows. Phiên bản chuyển hệ cho Mac OS, PlayStation 2 và Xbox được phát hành vào năm 2002 và Nintendo GameCube năm 2003. Phiên bản cho N-Gage và Game Boy Advance cũng được dự tính phát hành nhưng về sau bị hoãn lại vô thời hạn. Ngoài ra, Ghost Recon còn có thêm hai bản mở rộng gồm Desert Siege và Island Thunder cũng như nhiều phiên bản tiếp theo dành cho PC và các hệ máy console khác. Riêng bản Island Thunder không được phát hành cho hệ máy PS2 mà thay vào đó là bản Jungle Storm.



Ghost Recon bắt đầu vào tháng 4 năm 2008 khi nước Nga đã rơi vào tay những chính khách theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan với Dmitri Arbatov được bầu làm Tổng thống và họ thành lập Liên minh Dân chủ Nga (RDU) nhằm mục đích chinh phụcUkraina, Belarus, Kazakhstan và các nước Cộng hòa Xô viết cũ khác. Trong lúc chiến tranh leo thang, tổn thất ngày càng tăng lên và các con tin đang bị lực lượng đối lập bắt giữ thì toàn bộ niềm tin được đặt lên vai các chiến sĩ thuộc lực lượngGhost Recon (gọi tắt là Ghost). Tiêu chí của Ghost Recon là hạn chế đổ máu, đẩy mạnh việc tìm và giải cứu, và cố gắng bảo toàn lực lượng.



Trong nhiệm vụ đầu tiên của game, Ghost chiến đấu với phiến quân Gruzia những người quấy rối chính phủ hợp pháp và các đồng minh của nó. Sự hiện diện của họ buộc chính phủ Nga phàn nàn với Liên Hiệp Quốc rằng Mỹ đã can thiệp vào công việc nội bộ của họ và lấy cớ gửi quân đội tới hỗ trợ các phiến quân. Ghost ngăn chặn lực lượng xâm lược trong khi người nước ngoài di tản khỏi đất nước. Cuối cùng, Ghost cùng tất cả tàn dư quân đội Mỹ ở Gruzia và đáp chiếc trực thăng cuối cùng ra khỏi Đại sứ quán Mỹ ở Tbilisi ngay khi quân Nga tiến vào thành phố. Chính phủ Gruzia bỏ trốn tới Genève và thiết lập một chính phủ lưu vong trong khi RDU sáp nhập Gruzia thì Mỹ, Anh và Đức công khai lên án dữ dội.



Ghost được sớm triển khai tới các nước Baltic để đáp lại một cuộc xâm lược do Nga phát động ba ngày trước các đánh giá tình báo. Chiến dịch thứ hai tập trung vào nỗ lực của các Ghosts làm chậm bước tiến công tranh thủ thời gian cho các đơn vị NATO rút về chỗ lực lượng với những bí mật của họ đến từ Đức. Ghosts chiến đấu bên cạnh lực lượng Mỹ để đẩy quân đội Nga ra khỏi vùng Baltic, với những chiến thắng ở Utena, Rezekne, và Vilnius. Sự kết thúc thảm khốc của cuộc xâm lược Baltic đã gây tổn thất nặng cho RDU khiến Arbatov bị đổ lỗi vì thiên tai và được đặt dưới sự quản thúc tại gia.



Chiến dịch thứ ba và cuối cùng tập trung vào cuộc đột nhập của Ghost vào Nga với nhiệm vụ đầu tiên của họ là giải cứu tù binh chiến tranh Mỹ và Nga phản đối chính phủ. Việc quân đội xử tử Tổng thống Arbatov đã làm nổ ra một cuộc nổi loạn ở biên giới trên toàn quốc vào một cuộc nội chiến đẫm máu. Những kẻ dân tộc cực đoan nhanh chóng mất đi sự hỗ trợ từ dư luận và nhiều thành viên của RDU cũng được giải thoát hoặc từ bỏ liên minh. Sau đó, Ghost tấn công các căn cứ của Nga chẳng hạn như căn cứ hải quân tại Murmansk và căn cứ không quân tại Arkhangelsk, làm suy yếu sức mạnh chiến đấu của phe dân tộc cực đoan. Lực lượng RDU đã bị quốc tế lên án mạnh mẽ và tan rã trên thực tế sau khi họ làm nổ vũ khí hạt nhân trong một trận chiến ở phía bắc Moskva giữa phe dân tộc cực đoan và liên quân Mỹ-Nga.



Sau khi Ghost thành công trong việc làm suy yếu phe dân tộc cực đoan. Lực lượng NATO tấn công Moskva với Ghosts dẫn đầu các cuộc tấn công. Các lực lượng chủ nghĩa dân tộc cực đoan còn lại đã đưa xe thiết giáp và bộ binh của họ vào các khu rừng xung quanh Moskva để làm tuyến phòng thủ cuối cùng. Tuy nhiên, Ghost đã phá vỡ tuyến phòng thủ và mở đường cho NATO tiến quân vào thành phố. Ngày 10 tháng 11, lực lượng NATO cuối cùng đã tiến vào một Moskva bỏ hoang với tàn quân lực lượng dân tộc cực đoan còn lại dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Karpin vẫn còn trong điện Kremli kiên quyết cố thủ. Trải qua cuộc tấn công ác liệt cuối cùng của biệt đội Ghost ở Quảng trường Đỏ đã buộc phe dân tộc cực đoan phải đầu hàng vô điều kiện làm cả người Mỹ và những người Nga mới mới được giải phóng ăn mừng chiến thắng của họ.

Tom Clancy's Ghost Recon

Tom Clancy's Ghost Recon

Tom Clancy's Ghost Recon

Tom Clancy's Ghost Recon

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments