GamePcCrack.Com

Free download PC games

Yakuza 0

2475 views

Yakuza của Sega có lẽ là dòng game hay nhất nói về những gã mafia mặc vest, điều khiển toàn bộ thế giới ngầm Nhật Bản. Tính tới thời điểm hiện tại, series này đã có tới 7 phần game chính và khá nhiều ngoại truyện hơi bị thú vị - Tải game Yakuza 0 full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Yakuza 0
Yakuza 0

Khởi đầu của toàn bộ dòng game huyền thoại Yakuza bắt đầu khi sự kiện chính về Kiryu trong Yakuza 0 diễn ra, từ một vụ đòi nợ thông thường bất chợt trở nên phức tạp khi biến thành vụ án sát nhân, kỳ diệu thay địa điểm diễn ra vụ án lại nằm ở một mảnh đất hoang giữa trung tâm Karamucho sầm uất, nơi mọi thế lực ngầm trong vùng đều đang lăm le sở hữu. Nhân vật đầu tiên mà người chơi có thể điều khiển chính là Kazuma Kiryu, một gã yakuza “hạng gà” vô cùng xui xẻo bị đổ tội và đưa ra làm con tốt thí.

yakuza-0-1

Trong quá trình nỗ lực chứng minh mình vô tội, Kiryu đã khám phá ra rằng toàn bộ sự việc là để dàn cảnh cho âm mưu chiếm đoạt mảnh đất nọ, nơi hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm bất động sản đắt đỏ bậc nhất khu Kamurocho trong tương lai nếu được đầu tư đúng mức. Trong khi đó, tại hộp đêm Grand Cabaret ở Sotenbori, Goro Majima – một gã cựu yakuza của băng Tojo, cũng vừa tiếp nhận một công việc ám sát có lẽ sẽ thay đổi toàn bộ cuộc đời hắn ta. Yakuza 0 là điểm khởi đầu của mọi dòng thời gian, và cũng là điểm tốt nhất để tiếp cận với series. Cũng trong tựa game này, chúng ta sẽ được nhìn thấy cách mà Kazuma Kiryu đặt nền móng cho toàn bộ đế chế tội phạm tương lai của mình.

yakuza-0-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/5NIBRNMYPB6N
Crack: https://www.fshare.vn/file/S5Y6MG1LKU9H

Tags

Offer

Comments