GamePcCrack.Com

Free download PC games

Crying is not Enough

5051 views

Cốt truyện của Crying is not Enough xoay quanh nhân vật chính Jacob Helten 35 tuổi, và cụ thể hơn là những trải nghiệm của anh về chấn thương nghiêm trọng của người vợ Claire sau một tai nạn xe hơi.

Crying is not Enough
Crying is not Enough

Vài tuần sau tai nạn Claire bắt đầu bình phục đáng kể, nhưng trước khi xuất viện, cô lại đột ngột biến mất không rõ nguyên do. Cùng một buổi tối, một người phụ nữ không rõ danh tính tiếp cận Jacob, nói rằng cô ấy biết vợ anh đang ở đâu và tỏ vẻ sẵn sàng giúp đỡ. Tại thời điểm này, một hành trình đen tối bắt đầu ở một nơi xa xôi bí ẩn. Ngay sau đó, nhân vật chính của chúng ta sẽ lập tức hiểu rằng có một âm mưu đen tối ẩn sau sự biến mất của người vợ. Chẳng mấy chốc anh sẽ thấy mình bị vướng vào một trò chơi đầy khắc nghiệt, hận thù, và sợ hãi vây quanh. Không còn cách nào khác, Jacob buộc phải dấn thân sâu vào chuyến hành trình nguy hiểm này để cứu Claire và thoát khỏi địa ngục trần gian – ít nhất là anh ta nghĩ như vậy.

Trailer của Crying is not Enough mang đến một cảm giác khá “thân thuộc” cho các fan của The Evil Within. Từ những địa điểm âm u kỳ dị, đầy những xác người treo lủng lẳng, những con quái vật đáng sợ vả kho vũ khí tương đối đa dạng.

crying-is-not-enough-1

crying-is-not-enough-3

crying-is-not-enough-4

crying-is-not-enough-5

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments