GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dead Purge: Outbreak

3719 views

Tải game Dead Purge: Outbreak full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Dead Purge: Outbreak
Dead Purge: Outbreak

Zombie chưa bao giờ nguôi sức nóng trong thế giới ảo, chưa bao giờ khiến game thủ thôi "đói khát" trước cảm giác bị vây hãm bởi hàng trăm hàng ngàn cánh tay thối rữa với chiếc hàm đớp nhả liên hồi. Với vũ khí trong tay, game thủ vào thân xác những thứ dị vật ấy hàng triệu triệu viên đạn mà chúng vẫn lao về như thiêu thân thấy lửa.. Chính những trải nghiệm độc nhất ấy khiến chúng ta chết mê chết mệ trước Zombie, đặc biệt với những tựa bắn súng lấy chủ đề này..

Dead Purge: Outbreak

Dead Purge: Outbreak là một trong những cái tên như thế, một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với một mục tiêu duy nhất... đó là ném game thủ vào tử địa chiến trường nơi đàn đàn thây ma xác sống chờ đợi.

Dead Purge: Outbreak

Trong Dead Purge: Outbreak bạn là một trong những kẻ sống sót cuối cùng của nhân loại sau khi trận đại dịch biến người sống lẫn kẻ đã chết thành những con quái vật khát máu. Với những vũ khí ít ỏi trong tay, bạn phải làm mọi thứ để bấu víu lấy sự sống và ngăn mình không gia nhập đoàn quân đói khát của chúng.

Dead Purge: Outbreak

Như một tựa FPS tiêu chuẩn, Dead Purge ném game thủ vào những đợt Zombie tràn về không ngừng nghỉ, bắt họ phải tử thủ tới giọt máu cuối cùng. Qua mỗi đợt người chơi sẽ có thêm vũ trí, trang bị, đạn dược và thậm chí là kỹ năng để trở nên mạnh mẽ hơn, từ đó cầm cự lâu hơn trước những chủng dị vật khát máu lao về như lũ cuốn.

Dead Purge: Outbreak

Không những mang lối chơi đầy màu lửa, Dead Purge: Outbreak còn trình diễn nền độ họa tuyệt vời với những khung hình đánh gục ánh mắt của bất cứ tay chơi nào. Từ những căn nhà tranh tối tranh sáng dưới ánh nắng heo hắt chiều tà, từ những thây ma với lớp da bong tróc, từ những khẩu súng sáng lóa ánh kim, tất cả đều chi tiết và đẹp đến siêu lòng dưới mắt chúng ta.​

Dead Purge: Outbreak

Dead Purge: Outbreak

Dead Purge: Outbreak

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments