GamePcCrack.Com

Free download PC games

Lucius

3751 views

Tải game Lucius full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

Lucius
Lucius

Lucius là game phiêu lưu – kinh dị góc nhìn người thứ ba đang được phát triển bởi Shiver Games, một hãng game của Phần Lan, lấy ý tưởng từ những bộ phim kinh dị nổi tiếng của thập niên 70 như The Omen và The Shining (hai trong số những phim kinh dị hay nhất mọi thời đại).
Thông thường, khi nghe nhắc đến những câu chuyện theo mô típ “bán linh hồn cho quỷ” thì người ta sẽ cho rằng một kẻ nào đó tự hủy hoại mình, thế nhưng trường hợp của Lucius – nhân vật chính của trò chơi thì ngược lại. Cậu bé không bán linh hồn của mình mà là… bị kẻ khác bán.
Câu chuyện bắt đầu từ ông nội của Lucius, một chính trị gia đồng thời cũng là một kẻ dị giáo cầm đầu một giáo phái thần bí. Vì quá đam mê quyền lực, tiền bạc mà ông đã giao kèo với quỷ Satan để đạt được những gì mình muốn, đổi lại là thứ mà quỷ dữ luôn muốn có: một linh hồn. Thế nhưng thật trớ trêu khi lão ta không tự làm điều đó với mình, mà lại đem đứa cháu trai ra làm vật tế.

Vào ngày sinh nhật thứ sáu của Lucius, Satan đến đòi món nợ của mình, không những vậy, hắn còn muốn trừng phạt những kẻ tán tận lương tâm. Mất đi linh hồn, Lucius trở thành con rối trong tay Satan, là một công cụ đắc lực để hắn sai khiến. Vào vai Lucius, bạn sẽ phải lần lượt ra tay giết hết chính gia đình giàu có nhưng nhẫn tâm của mình, từ những kẻ tôi tớ cho đến ông nội – kẻ đã bắt đầu mọi chuyện. 

Lucius

Lucius

Lucius

Lucius

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments