GamePcCrack.Com

Free download PC games

Lucius III

2179 views

Tải game Lucius III (Update.v1.19) full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Lucius III
Lucius III

Lucius là một game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị có phong cách hành động bí mật, lén lút. Người chơi sẽ nhập vai một cậu bé sáu tuổi sở hữu năng lực siêu nhiên của quỷ và mang trong mình lý tưởng chống lại sức mạnh của Chúa Trời. Cậu bé tên Lucius ấy được sinh ra vào ngày 6/6/1966 trong một gia đình thượng lưu vô cùng khá giả, có bố là một nghị sĩ cấp cao trong chính phủ thời bấy giờ. Cho tới trước ngày sinh nhật lần thứ sáu của mình, Lucius vẫn sống một cuộc sống rất bình thường như bao đứa trẻ khác ở độ tuổi ấy trong một căn biệt thự vô cùng rộng lớn của gia đình.

lucius-iii-1

Thế rồi, vào cái đêm trước khi Lucius tròn sáu tuổi, quỷ dữ Lucifer xuất hiện trong giấc mơ của cậu bé và phơi bày sự thật rằng ngay từ đầu Lucius đã là đứa con của quỷ. Từ đây, cậu bé Lucius trở nên ngoan ngoãn, dễ bảo và thực thi mọi việc mà quỹ dữ sai khiến nhằm đánh thức sức mạnh đen tối đã ngủ quên trong cậu từ khi sinh ra. Để bắt đầu với tham vọng trở thành bá chủ thế giới của mình, Lucius được Lucifer giao nhiệm vụ sát hại tất cả những ai đang sống và làm việc trong căn biệt thự Dante Manor.

lucius-iii-2

Lucius đã trở lại. Trong một trải nghiệm kể chuyện hoàn toàn mới, giờ đây anh trở lại khu phố Winter Hill cũ. Con đường sẽ là một khó khăn, với những thử thách và đau khổ đang chờ phía trước. Anh ấy đã lựa chọn đúng chưa? Cuối cùng đã đến lúc kết thúc tất cả?

lucius-iii-3

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Hướng dẫn cài đặt

NOTE: Bạn cần cài đặt theo thứ tự (chú ý cài bản 05 đuôi trước 03 sau):

  1. Lucius.III-CODEX
  2. Lucius.III.Update.v0.181214183905.a-CODEX
  3. Lucius.III.Update.v1.181218205103.a-CODEX
  4. Lucius.III.Update.v1.190118112744.a-CODEX

Tags

Offer

Comments