GamePcCrack.Com

Free download PC games

>observer_

3337 views

Tải game >observer_ full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

>observer_
>observer_

Bởi vì được phát triển bởi đội ngũ đã tạo nên Layers of Fear nên Observer nhận được rất nhiều kỳ vọng tin rằng trò chơi sẽ là một cyberpunk horror game đình đám khi ra mắt. Cốt truyện của Observer diễn ra vào tương lai giả định năm 2084, lúc này, đất nước Ba Lan xuất hiện một “bệnh dịch kỹ thuật số”, dẫn đến chiến tranh và sử dụng thuốc lan tràn, gây ra cái chết cho hàng ngàn người. Bạn sẽ vào vai thám tử Daniel Lazarski thuộc đơn vị cảnh sát Observers với nhiệm vụ xâm nhập vào trí nhớ và nỗi sợ hãi của các đối tượng bằng một thiết bị được gọi là Dream Eater.

Điểm đặc sắc của Observer có lẽ là người chơi sẽ phải xâm nhập vào trí não của nhiều người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội. Người chơi sẽ được sống lại cảm giác từ chính đối tượng mà mình xâm nhập vào để điều tra, có thể là một cảm giác sợ hãi bao trùm, những tiếng cười và giọng nói đầy bí hiểm, những sự đau đớn tột cùng qua những tiếng kêu oan đầy bi thương.

Tuy bạn là người chủ động xâm nhập vào tâm trí của người khác nhưng đôi khi người chơi sẽ bị cuốn vào thế giới đen tối của chính nạn nhân. Vì vậy, người chơi cần phải tỉnh táo để nhận ra mọi chuyện, xâu chuỗi lại các sự kiện để tìm ra sự thật cuối cùng. Điều này buộc người chơi phải tự đặt ra những câu hỏi cho chính bản thân của mình. Tỉnh táo và suy luận đúng đắn là chìa khóa để người chơi có thể đi đến mục đích cuối cùng của Observer.

>observer_

>observer_

>observer_

>observer_

>observer_

>observer_

>observer_

>observer_

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Hướng dẫn

Cài đặt

  1. Mount /extract file
  2. Setup
  3. Chép Crack
  4. Play

Tags

Offer

Comments