GamePcCrack.Com

Free download PC games

Resident Evil 7 Biohazard

6201 views

Resident Evil 7 thực sự là một tựa game kinh dị chất lượng nếu như bạn có thể bỏ qua sự khác biệt của nó so với các phiên bản trước.

Resident Evil 7 Biohazard
Resident Evil 7 Biohazard

Resident Evil 7 - tựa game bom tấn đầu tiên của năm 2017 đã chính ra mắt trên toàn thế giới vào ngày hôm nay 24/1. Kể từ khi giới thiệu chính thức, nhiều người đã cảm thấy hoài nghi về sự thay đổi đột ngột về phong cách của trò chơi, trong khi cũng tồn tại một bộ phận tỏ ra hào hứng trước trải nghiệm mới. Liệu trò chơi có xứng đáng với sự chờ đợi của các fan hâm mộ trong suốt hơn 6 tháng qua? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đề cập đến một số yếu tố đáng chú ý nhất của nó.
Nhân vật chính trong Resident Evil 7 là Ethan Winters, một gương mặt hoàn toàn mới trong series đến với ngôi nhà bỏ hoang bí ẩn với mục đích truy tìm tung tích của người vợ tưởng chừng đã chết. Nhưng thật bất ngờ, ngay khi vừa đặt chân đến đây Ethan đã bị đánh đập và bắt giữ bởi gia đình Baker - những kẻ không những có diện mạo quái đản mà còn có sở thích ăn thịt người.
Trong thời lượng lớn thời gian của game, bạn sẽ phải chạy trốn khỏi sự săn đuổi của gia đình Baker cũng như chạm trán với nhiều loại sinh vật đột biến quái dị cư trú trong căn biệt thự. Không còn là những đàn zombie vô hồn như trước, nét kinh dị của Resident Evil 7 được tạo ra bởi những không gian chật hẹp, những tiếng động ghê rợn liên tục phát ra từ khắp mọi ngóc ngách của căn nhà cũ kĩ, và quả thực nó giống với phong cách kinh dị sinh tồn hiện đại ngày nay như Outlast, The Evil Within hơn là những phiên bản Resident Evil trước.
Tóm lại Resident Evil 7 đã thực sự đánh dấu một bước ngoặt lớn của series game kinh dị Nhật Bản lâu năm này. Nhiều fan hâm mộ có thể sẽ không thích sự thay đổi mới, nhưng công bằng mà nói thì đây là một động thái cần thiết khi mà các phiên bản cũ đã biểu lộ rõ sự cạn kiệt về mặt ý tưởng. Kết thúc của trò chơi có một sự liên hệ thú vị tới nội dung của những phiên bản trước, và hy vọng là Capcom sẽ không để game thủ phải thất vọng với một cái kết dang dở như vậy với những phần tiếp theo.

Resident Evil 7 Biohazard

Resident Evil 7 Biohazard

Resident Evil 7 Biohazard

Resident Evil 7 Biohazard

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments