GamePcCrack.Com

Free download PC games

Phá đảo game Pikachu không còn là điều quá khó

2363 views

Từ lâu trò chơi Pikachu trên điện thoại không còn xa vời gì với chúng ta, bởi tính giải trí cao và luật chơi khá dễ dàng. Tuy nhiên để chinh phụ được trò chơi này, lại đòi hỏi người chơi cần có kinh nghiệm nhanh tay, nhanh mắt.

Phá đảo game Pikachu không còn là điều quá khó
Phá đảo game Pikachu không còn là điều quá khó

Hôm nay, LeadGame sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo chơi để việc phá đảo game Pikachu không còn là điều quá khó.

Tựa game Pikachu và cách chơi

Hiện tại, trò chơi Pikachu trên thị trường có khá nhiều các phiên bản game khác nhau, nhưng để tạo hứng thú khi chơi bạn nên lựa chọn những tựa game có thiết kế hình ảnh, icon Pikachu giống như trong phim sẽ dễ chơi và thích thú hơn rất nhiều.

pikachu
Game Pikachu không xa lạ với người chơi ở mọi lứa tuổi

 

Luật chơi Pikachu khá đơn giản, bạn chỉ việc tìm các hình Pikachu giống nhau sau đó nối chúng lại, điều kiện thành công khi nối là chúng giống nhau và không quá 3 đường gấp khúc, đặc biệt là không bị gặp vật cản. sau khi nối được icon sẽ biến mất dần khỏi màn hình.

Tùy thuộc vào mỗi bàn chơi mà các hình Pikachu xuất hiện theo số lượng và thời gian khác nhau, càng dễ thì càng ít các hình và thời gian nhiều, độ khó sẽ tăng dần tương đương với icon nhiều hơn nhưng thời gian cũng giảm dần. Do vậy trò chơi càng đòi hỏi người chơi phải nhanh nhạy trong khi chơi.

Quan sát kỹ các hình trong game Pikachu

Khi bắt đầu vào ván chơi, bạn nên dành thời gian để quan sát và ghi nhớ vị trí của các hình xuất hiện trong game nhất là vị trí của các hình Pikachu, sau đó nhanh mắt nhìn những hình cùng họ hàng, để nối luôn tránh mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Chơi theo từng vùng

pikachu-3
Bạn nên chơi tập trung theo từng vùng một

 

Chia nhỏ để trị cách nói này nghe có vẻ lớn lao nhưng trên thực tế bạn chỉ cần hiểu đơn giản là cách mà game thủ sẽ chơi theo từng vùng trong ván. Với lối chơi này bạn sẽ đi tìm các cặp hình giống nhau trong một dãy, hoặc một khi ăn cho hết các hình giống. Điều này sẽ làm cho bạn có thể dễ dàng quan sát được các cặp giống nhau trong các khu vực khác.

Âm thanh của game Pikachu

Âm nhạc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc bạn có “phá đảo game pikachu” được hay không. Nhạc nền có thể giúp bạn thêm cảm giác căng thẳng, hồi hộp khi chơi. Điều này có thể khiến cho bạn mất đi sự bình tĩnh. Do đó, cách tốt nhất để chinh phục được trò chơi này là bạn nên tắt nhạc nền đi, hoặc lựa chọn một bản nhạc nào đó mà bạn ưa thích để có thể dễ dàng tập trung và chinh phục được nhiều bàn chơi hơn.

Bình tĩnh khi chơi

Phong thái bình tĩnh, không bị thời gian, và các yếu tố khác chi phối cũng là cơ sở quan trọng giúp bạn chinh phục loại game Pikachu trên mobile. Khi việc tìm kiếm hình ảnh khó khăn hơn, bạn cần từ từ quan sát theo khu vực từ gần ra xa, theo khu vực và tổng quát cả bàn. Lưu ý, nên vận dụng sự ghi nhớ lúc này là rất cần thiết. Bạn cũng có thể nhanh tay lựa chọn các hình có khả năng ăn được nếu sai cũng không sao, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và vượt qua bàn dễ dàng hơn.

Điều chỉnh ánh sáng của điện thoại

pikachu-2
Cân bằng ánh sáng tạo cảm giác dễ chịu

 

Việc ánh sáng chói hoặc tối có thể ảnh hưởng đến chất lượng ván chơi của bạn. Nó có thể khiến bạn mỏi mắt hoặc quá phân tán sự khi ánh sáng không đủ. Do đó, bạn cần phải lựa chọn độ sáng sao cho phù hợp với mắt mình. Đồng thời, khi mỏi mắt bạn có thể tạm dừng rồi nghỉ mắt một lát và chơi tiếp. Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả chơi tốt hơn.

Có nhiều mẹo chơi giúp bạn phá đảo game offline cho PC Pikachu một cách dễ dàng, trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn một số mẹo chơi giúp bạn tiếp cận trò chơi một cách nhanh chóng, chiếm ưu thế tốt hơn khi tham gia tựa game Pikachu trên mobile. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

Tags

Offer

Comments