GamePcCrack.Com

Free download PC games

Slip

2311 views

Tải game Slip full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Slip
Slip
Slip là tựa game hành động kết hợp trí tuệ độ khó cao do Handsome Games phát triển và giới thiệu. Nguyên lý cơ bản của Slip nằm ở sự chuyển đổi màu sắc nhân vật chính qua lại giữa xanh và đỏ. Những vật thể, sóng năng lượng hay cạm bẫy sẽ có tác động xấu lên sự sống nếu chúng khác màu. Ngược lại nếu cùng màu, bạn sẽ hấp thụ phần năng lượng đó và tăng thêm điểm số cho màn chơi.

Nói thì đơn giản là vậy nhưng khi bước vào nhiệm vụ sẽ phức tạp hơn nhiều. Bạn vừa phải di chuyển vượt chướng ngại vật vừa phải quan sát và xử lý chuyển màu rất nhanh bởi sự hấp thụ hay phá hủy sẽ thay đổi liên tục. Bộ não phải hoạt động hết công suất khi làm cả hai việc cùng một lúc và sẽ không ít lần bạn bị rối trí vì mê cung sắc màu đang tiến đến. Đó là mới chỉ gồm hai đơn vị màu cơ bản xanh và đỏ chứ nếu tăng thêm dù chỉ là một màu nữa thôi thì sự luống cuống sẽ khiến bạn thất bại thảm hại.

Tuy độ khó cao như vậy nhưng hãy yên tâm vì nhà sản xuất bố trí rất nhiều điểm checkpoint hỗ trợ cho bạn. Sau khi vượt qua các chướng ngại vật trên đường, cuối mỗi màn chơi sẽ luôn có một tên trùm chờ sẵn. Nếu không vượt qua được nó, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Liệu bạn có dám đối đầu với những màn chơi hóc búa này. Tải Slip về máy và thử trình độ của mình xem sao.

Slip

Slip

Slip

Slip

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments