GamePcCrack.Com

Free download PC games

SBK Generations

3621 views

Tải game SBK Generations full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

SBK Generations
SBK Generations
Thực hiện những pha vượt mặt đầy mạo hiểm ở mỗi khúc cua hay những pha bứt phá đầy tốc độ…sẽ là không thể thiếu trong SBK Generations.



SBK Generations sẽ đưa bạn đến với những trường đua nổi tiếng khắp thế giới. Ở đó, bạn sẽ sử dụng khả năng “điều khiển” tốc độ của mình để làm chủ đường đua. Thực hiện những pha vượt mặt đầy mạo hiểm ở mỗi khúc cua hay những pha bứt phá đầy tốc độ…sẽ là không thể thiếu trong game.



Đến với đội đua của mình, bạn sẽ phải tham gia vào những chặng đua khắc nghiệt trên khắp thế giới, cố gắng cạnh tranh với từng đối thủ để đem về những danh hiệu lớn và những khoản tiền thưởng khổng lồ để phát triển đội đua của mình.



SBK Generations sẽ mang đến cho người chơi khoảng 14 đường đua nổi tiếng trên khắp thế giới.Từ những đường đua ở Australia, Quatar, Nam Phi cho đến Đức, Tây Ban Nha…Tất cả đều hết sức sinh động khi những khúc cua “tử thần” đã đươc tái hiện chi tiết. Không những thế, quang cảnh bên ngoài đường đua cũng được nhà sản xuất đầu tư một cách đúng mức với những hàng cây, khán đài, khu hỗ trợ kĩ thuật…được phối hợp khá tốt. Tất cả nhằm tạo cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất về bộ môn tốc độ này.



Bên cạnh sự đa dạng về đường đua, bạn sẽ còn phải bất ngờ với số lượng tay đua và các chủng loại xe mà SBK Generations mang lại. Với hơn 223 tay đua cùng với 60 loại xe đua khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu game với một sự thoải mái nhất có thể.

SBK Generations

SBK Generations

SBK Generations

SBK Generations

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments