GamePcCrack.Com

Free download PC games

Guitar Hero: World Tour

6147 views

Tải game Guitar Hero: World Tour full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Guitar Hero: World Tour
Guitar Hero: World Tour
Phiên bản mới nhất Guitar Hero: World Tour (GHWT) không chỉ cho phép game thủ hóa thân vào các tay chơi guitar mà còn có cả phần chơi dành cho ca sĩ và tay trống, với những dụng cụ dành riêng, hệt như "đối thủ” Rock Band. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan người viết xin đề cập trước phần chơi đàn của game.



Vẫn trung thành với lối chơi quen thuộc của các bản Guitar Hero "tiền nhiệm". Đàn sử dụng trong GHWT tiếp tục là bộ điều khiển mô phỏng "vóc dáng" cây guitar điện, với năm nút màu quen thuộc xanh lá, đỏ, vàng, xanh dương và cam trên cổ đàn cùng "công tắc" Strum Bar để thực hiện thao tác gảy đàn và cần Whammy Bar để tạo hiệu ứng méo tiếng. GHWT tương thích rất tốt với tất cả loại đàn trong các bản GH trước, thậm chí "chấp nhận" cả đàn của Rock Band.



Tuy vậy, game vẫn giới thiệu loại đàn guitar mới, bán kèm theo bộ game, với một số cải tiến. Đầu tiên là bạn có thể kích hoạt chế độ nhân điểm Star Power bằng cách hất cổ đàn lên như trước đây, hoặc thông qua một chiếc nút bấm mới, mô phỏng bộ phận Bridge (cố định dây đàn trong guitar thật), nằm ngay bên cạnh nút Strum Bar. Cải tiến thứ hai là ở cổ đàn, ngoài năm nút màu như truyền thống, cổ chiếc đàn mới tích hợp thêm một vùng cảm ứng chạm ngay gần phần kết nối cổ và thân đàn. Với bộ phận này, bạn có thể chạm và lướt ngón tay trên đó để chơi các nốt nhạc nối liền với nhau bằng một đường nối tím trên màn hình, mà không cần phải kết hợp gảy cần Strum Bar để tạo âm thanh. Đặc biệt, khi đóng vai trò guitar bass, bộ phận cảm ứng này cho phép game thủ điêu luyện mô phỏng kỹ thuật vỗ dây (slapping) bằng khớp giữa ngón tay cái, cho ra âm thanh đằm và chắc hơn. Nhìn chung, những cải tiến này tuy khá hay, nhưng cũng không tạo thêm nhiều cảm giác khác biệt khi chơi game bằng đàn guitar. Phần chơi này đã quá tuyệt vời mà không cần những tính năng "râu ria" kia và bạn hoàn toàn có thể "chơi đàn" hết mình với bất kỳ dụng cụ đàn tương thích nào.

Guitar Hero: World Tour

Guitar Hero: World Tour

Guitar Hero: World Tour

Guitar Hero: World Tour

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments