GamePcCrack.Com

Free download PC games

Jurassic World Evolution

4360 views

Tải game Jurassic World Evolution full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Jurassic World Evolution
Jurassic World Evolution

Bối cảnh được đặt ở Muertes Archipelago, một quần đảo gồm năm hòn đảo ngoài bờ biển Costa Rica, bạn được thuê bởi quỹ Hammond để làm quản lí hoạt động mới. Công việc của bạn là giữ cho khách du lịch luôn vui vẻ, và quan trọng hơn, là còn sống. Nhưng nói thì dễ hơn làm khi trò chơi bàao gồm các thảm họa thiên nhiên như bão nhiệt đới và những kẻ phá hoại. Người dân trong vùng đâu tự nhiên gọi nơi này là “Năm hòn đảo chết”.

“Isla Matanceros, hòn đảo đầu tiên có thời tiết khá bình thường với những cơn mưa xối xả,” đạo diễn Michael Brookes cho hay. “Nhưng khi bạn đến các hòn đảo khác, bạn sẽ gặp phải đủ loại thiên tai khác. Nên bạn có thể phải đối mặt với những cơn bão lớn, hay khủng long sẽ trốn thoát nếu bạn không chăm sóc chúng tốt. Nhưng bạn cũng sẽ có nhiều công cụ hơn để giải quyết các tình huống này. Điều quan trọng nhất là học cách đoán trước các thảm họa trước khi chúng xảy ra và chuẩn bị thật tốt.”

“Trên hòn đảo Isla Tacaño, người chơi sẽ có hai khu vực được nối bởi một dải đất rất mỏng, nên bạn phải di chuyển mọi thứ bằng phà và đảm bảo bạn có đủ nguồn lực để đáp ứng. Trên hòn đảo nhỏ nhất Isla Pena, người chơi sẽ phải đối mặt với những con khủng long nguy hiểm nhất. Hệ thống hình ảnh rất đa dạng và thời gian trong ngày có thể thay đổi không khí của một hòn đảo. Bạn sẽ phải làm việc ở Isla Pena vào buổi tối, khiến cho cảnh các cơn bão xuất hiện càng cuốn hút hơn.”

jurassic-world-evolution-1

jurassic-world-evolution-2

jurassic-world-evolution-3

jurassic-world-evolution-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

CRACK: MSHARE

Tags

Offer

Comments