GamePcCrack.Com

Free download PC games

Polaris Sector

5153 views

Tải game Polaris Sector full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Polaris Sector
Polaris Sector
Người xưa đã đặt tên khu vực này "Polaris" chắc chắn đã có một cảm giác duy nhất của sự hài hước. Polaris - ngôi sao sáng, ngôi sao của hy vọng và đức tin. Polaris Sector chỉ là một vùng hoang dã của khí, ngôi sao, và sao băng ngâm trong phản bội, áp bức, và ham muốn quyền lực.

bất cứ ai có thể xây dựng một đế chế trong một nơi như thế này? phe phái khác là tự nhiên nghi ngờ của những người mới đến và có thể tiến hành chiến tranh tại các dấu hiệu đầu tiên của nghề không xác định. Ở đây, một cái chết tự nhiên là một sang trọng hiếm. Bạn có vẻ yếu kém? Cướp biển và ăn xác thối sẽ cướp bóc hành tinh của bạn. Bạn thấy sức mạnh quân sự để ngăn cản kẻ thù tiềm năng? đối thủ của bạn sẽ kết hợp lực lượng của họ để loại bỏ các mối đe dọa.

Tổng thống trị đòi hỏi nhiều mưu đa dạng. Lắc bàn tay của một hoàng đế mạnh mẽ, thiết kế tàu chiến mới trong bí mật, đầu tư tất cả mọi thứ trong khoa học cơ bản để đạt được công nghệ trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn - tất cả có thể là con đường dẫn đến thành công. Nhưng bạn sẽ có thời gian để thực hiện chiến lược của bạn? bạn sẽ có tầm nhìn xa, đủ để chế tạo vũ khí và công nghệ sẽ làm cho thập kỷ sự khác biệt trong trận đấu từ bây giờ? Tìm sự cân bằng giữa khoa học cơ bản và áp dụng để ở phía trước của phe đối lập. Tìm sự cân bằng giữa thiết kế cổ điển và nguyên mẫu điên và tàu của bạn sẽ đáng sợ trên khắp thiên hà. các kỹ sư và các nhà khoa học của bạn cung cấp cho bạn một mức độ linh hoạt cao, nhưng đó là quyết định của bạn sẽ định hình số phận của đế chế.

Nhiều một lính đánh thuê hay nhà thám hiểm đã đến đây tìm kiếm sự giàu có và quyền lực, và tất cả các câu chuyện của họ là bây giờ chỉ thì thầm trong khoảng trống. Polaris là một lỗ đen đối với các loài sinh sống, và đế quốc tăng và giảm trong chớp mắt. Có lẽ các nhà lãnh đạo mà sẽ mang lại sự ổn định cho khu vực này đã không được sinh ra, nếu họ sẽ không bao giờ tồn tại ...

Và trên các bệ những từ xuất hiện:"Tên tôi là Ozymandias, vua của các vị vua:Nhìn vào các tác phẩm của tôi, anh em Mighty, và tuyệt vọng! "Không có gì bên cạnh vẫn còn. Vòng phân rãTrong đó xác tàu khổng lồ, vô biên và trầnCát đơn độc và mức độ căng xa.- Shelley
Tính năngMột sân chơi hoành tráng và nguy hiểm: ngẫu nhiên tạo ra một thiên hà có thể lưu trữ lên đến 900 sao.Hoàn toàn tùy chỉnh: các mối đe dọa bên ngoài, cướp biển, số lượng của các chủng tộc ... bạn có thể thiết lập thế giới phù hợp với thị hiếu của riêng bạn!Kiểm soát hoàn toàn trên thiết kế tàu: muốn thực hiện một tàu hộ tống vào một tàu sân bay không người lái? Đi trước. Bạn muốn làm cho một tàu chở hàng vào một trinh sát? Không vấn đề gì. sáng tạo của bạn là giới hạn duy nhất!Khám phá: gửi tàu trinh sát để tìm mỏ mới vào khai thác, hành tinh mới để thực dân, và để thiết lập liên lạc với các đế quốc khác.hệ thống nghiên cứu đổi mới: công nghệ và thiết bị sẽ được mở khóa tùy thuộc vào các khoản đầu tư của mình trong nghiên cứu cơ bản và ứng dụng.Ngoại giao: Đối thoại với các phe phái khác để đạt được lợi cho họ, thương mại hàng hoá và thực hiện các thỏa thuận quân sự để chống lại kẻ thù chung.Chỉ huy quân đội của bạn: khi một trận chiến bắt đầu, bạn có thể tham gia chiến trường và điều động tàu của bạn trong một chế độ chiến thuật. Hoặc sử dụng các chế độ tự động quyết khi bạn có nhiệm vụ cấp bách hơn để tham dự trong đế chế của bạn.Độc đáo hệ thống gián điệp: hạt giống tình báo giả để do thám đối phương và thu hút họ vào một cái bẫy!



Bản dịch.

Polaris Sector

Polaris Sector

Polaris Sector

Polaris Sector

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments