GamePcCrack.Com

Free download PC games

The Sims 4 Seasons

6539 views

Tải game The Sims 4 Seasons full crack, miễn phí.

The Sims 4 Seasons
The Sims 4 Seasons

The Sims 4 là một trò chơi mô phỏng cuộc sống. Đây là phần thứ tư trong seri The Sims của Electronic Arts. Game tập trung vào việc cải thiện Create-A-Sim nhằm cá nhân hoá Sims và lối chơi dựa trên cảm xúc. Sims cũng sẽ có thể làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, chẳng hạn vừa nói chuyện vừa đi dạo cùng một lúc.

Bản mở rộng mới nhất của The Sims 4 sẽ đem đến không khí của 4 mùa trong năm, cùng với những kỳ lễ, khí hậu, và các hoạt động của gia đình để đem đến vô số kiểu giải trí mới cho người chơi và các Sim của mình được trải nghiệm sự thay đổi khí hậu.

Cùng lúc đó, The Sims 4 Seasons còn bổ sung thêm những ngày nghỉ lễ mới để đem các Sim lại với nhau để ăn mừng cùng với bạn bè và gia đình, cùng với những cách thức trang trí phù hợp với kì nghỉ lễ tương ứng. Cuối cùng, bản cập nhật The Sims 4 Seasons đem đến những hoạt động làm vườn mới, bao gồm việc thiết kế nên những vòng hoa và giao nhận khắp khu phố.

Những người yêu thích việc nghiên cứu, trồng trọt sẽ được phép cho các Sim của mình chuyên tâm vào việc nghiên cứu, khám phá các loại cây đặc biệt, và “mở khóa” những vật dụng cũng như các bộ quần áo mới.

thesims4seasons-1

thesims4seasons-2

thesims4seasons-3

thesims4seasons-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/J61BA6ONXJL4
4share: http://4share.vn/d/6b5e53595a5b5358

Tags

Offer

Comments