GamePcCrack.Com

Free download PC games

Battleborn

2578 views

Tải game Battleborn full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Battleborn
Battleborn
Vào đầu tháng 5 vừa qua, Battleborn - Tựa game bắn súng xen lẫn phong cách MOBA đã chính thức mở cửa rộng rãi. Ngay lập tức, tựa game này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới, và thậm chí cả nhiều game thủ Việt cũng xôn xao vì trò chơi này.


Trước khi được ra mắt, Battleborn đã được nhiều người chơi là "Diablo của dòng game bắn súng", đơn giản vì hệ thống vật phẩm mà người chơi có thể nhận được từ việc hạ gục quái vật, mở rương hòm trong quá trình chơi, cũng như lối chơi tập trung vào việc khám phá thế giới mở rộng lớn trong game.


Tất nhiên, vũ khí được ưa chuộng nhất trong Battleborn vẫn là súng, giúp người chơi có thể nhắm bắn từ xa, nhưng các loại vũ khí cận chiến vẫn rất hữu dụng trong tầm gần, khi chúng gây ra một lượng sát thương rất lớn chỉ với 1, 2 đòn đánh. Do vậy, điều bạn cần làm trong Battleborn vẫn là nhắm bắn đối thủ từ xa, và khi kẻ địch di chuyển lại gần thì sẽ hạ gục chúng bằng các đòn đánh cận chiến.


Điểm nhấn đặc biệt nhất trong Battleborn chính là thế giới mở rộng lớn. Mỗi bản đồ đều được xây dựng tương đối chi tiết với nhiều nội dung để người chơi khám phá. Tất nhiên, thiết kế bản đồ đẹp, đặc sắc, muôn màu muôn vẻ giúp cho người chơi không cảm thấy không bị nhàm chán và bị cuốn hút trong khi chơi. Đây có thể xem là điểm hay hiếm có trong Battleborn.


Người chơi được lên level trực tiếp ngay trong trận đấu, và khi lên level, các chỉ số của nhân vật đều được gia tăng, từ lượng sát thương, lượng máu, giáp... Ngoài ra, khi đạt đến các mốc level nhất định, nhân vật sẽ được học thêm các skill mới đặc biệt của riêng lớp nhân vật mình đang sử dụng.

Battleborn

Battleborn

Battleborn

Battleborn

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Tags

Offer

Comments