GamePcCrack.Com

Free download PC games

One Sole Purpose

5010 views

Tải game One Sole Purpose full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

One Sole Purpose
One Sole Purpose

Đến với One Sole Purpose, bạn sẽ trở thành Michael, một bác sĩ nổi tiếng trên sao Hỏa và là em trai của một kỹ sư nổi tiếng có tên là Sameer. Sameer có khả năng chế tạo các loại vũ khí có sức hủy diệt lớn. Michael phát hiện ra rằng anh trai của ông đã bị mất tích trong 6 năm qua và đang muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao anh mình mất tích.
Du lịch qua không gian mở rộng theo cấp số nhân khoảng năm 3000. Nhân loại đã tìm thấy một chất có năng lượng vô hạn và đã có thể đảo ngược kỹ thuật chất để cho phép nó để nâng cao công nghệ nhất định mà con người muốn cải thiện. 
Và giờ đây, vào năm 4900, bạn sẽ là Michael, một bác sĩ nổi tiếng trên sao Hỏa và là anh trai của một kỹ sư nổi tiếng có tên là Sameer. Sameer chịu trách nhiệm về các thiết bị kỹ thuật và vũ khí có thể khai thác sức mạnh của năng lượng được thiết kế đảo ngược.

Và rồi Michael phát hiện ra rằng anh trai anh đã mất tích trong 6 năm qua và được chính phủ yêu cầu vì những lý do bí mật. Anh quyết tâm tìm ra anh trai của mình trước khi anh bị mất trí ??? Thật khó hiểu phải không nào, vậy hãy cùng Linkneverdie.com trải nhiệm One Sole Purpose để có câu trả lời và mạnh tay nói không với các website ăn trộm công sức upload của website nhé.

One Sole Purpose

One Sole Purpose

One Sole Purpose

One Sole Purpose

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments