GamePcCrack.Com

Free download PC games

Slice, Dice & Rice

7948 views

Tải game Slice, Dice & Rice full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Slice, Dice & Rice
Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice là một tựa game đối kháng phương ngang rất rõ ràng và hãng không hề giấu giếm điều đó. Nhưng thay vì là cuộc đấu của những đòn combo liên hoàn đã mắt, Slice, Dice & Rice có thể quyết định cục diện chỉ trong một đòn đánh duy nhất. Vâng! Bạn không lầm đâu, chỉ một đòn đánh cũng đã có thể dành chiến thắng.

Lối chơi của Slice, Dice & Rice không cầu kì phức tạp, bạn sẽ chẳng mất tí thời gian nào chỉ để nhớ các chuỗi ra đòn của từng nhân vật, ở đây chỉ có vài ba điều cần phải nhớ mà thôi. Đó là hệ thống đòn gồm đòn nhẹ, đòn mạnh và một chiêu thức đặc biệt, cùng hai thế đỡ đòn trên không, dưới đất. Ngoài ra, còn phải chú ý đôi chút về vũ khí mà từng nhân vật đang cầm trên tay để có thể ước lượng phạm vi ra đòn và độ nhanh chậm.

Các cuộc đấu trong Slice, Dice & Rice thường sẽ không kéo dài quá một phút, các nhân vật sẽ đúng nghĩa “thường dân” khi ăn phải một đòn đủ để họ bị “trọng thương” là mọi thứ kết thúc. Trường hợp ăn trúng đòn không phải chí mạng cũng là chuyện không phải lúc nào cũng gặp, ấy thế nên tâm lí khi chơi Slice, Dice & Rice thường sẽ là ra đòn càng nhanh càng tốt, một sai lầm dù nhỏ nhất cũng sẽ trả giá bằng một lần tử nạn.

Pass giải nén(nếu có): igg-games.com

Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice

Slice, Dice & Rice

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments