GamePcCrack.Com

Free download PC games

Vanquish

4772 views

Tải game Vanquish full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Vanquish
Vanquish

Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm hành động đình đám một thời trên PS3 – Vanquish đã chính thức đổ bộ lên nền tảng PC.

Được biết, Vanquish là tựa game hành động, bắn súng góc nhìn thứ 3. Trò chơi được bộ đôi PlatinumGames và Sega phát hành lần đầu vào năm 2010 cho Xbox 360 và PlayStation 3. Kể từ khi ra mắt, game đã nhận được đánh giá tích cực từ nhà chuyên môn cho đến cộng đồng game thủ. Game sở hữu tiết tấu nhanh, đậm chất hành động và có nhiều điểm tương đồng với người anh em Bayonetta.

Có thể nói, Vanquish là tựa game hành động rất mạnh mẽ, với hình ảnh của những người đàn ông trong những bộ giáp người máy đầy uy lực. Với những bộ giáp đó, người chơi sẽ có thể chạy với tốc độ cực lớn, tạo nên nhịp độ rất nhanh và dồn dập của game. Bạn sẽ phải cần rất tập trung để vượt qua được game, và làm sao để có thể giết càng nhiều càng tốt mà không bị "chết".

Vanquish được đánh giá khá cao và có thể được xem là phiên bản nhái của dòng game Gears of War. Trong game, người chơi được đưa đến chiến trường trong những bộ giáp chiến đấu tối tân, chống chọi lại tầng tầng lớp lớp những tên địch dai dẳng và khó chịu. Những trận combat tầm xa thỉnh thoảng sẽ được thay thế bằng những trận đấu boss cũng như những màn đánh cận chiến đầy nguy hiểm nhưng cũng cực kì đã tay.

Vanquish ra mắt vào năm 2010 trên hệ máy PS3 và Xbox 360 và gây được sự chú ý bởi lối chơi hành động nhanh, quyết liệt, những màn đọ súng, di chuyển nấp bắn và đấu trùm rất ấn tượng. Game được chính Shinji Mikami, "cha đẻ" của dòng game Resident Evil làm đạo diễn, khuyết điểm duy nhất của trò chơi chính là thời lượng khá ngắn, bạn chỉ mất vỏn vẹn 6-7 tiếng là có thể hoàn thành game.
Phiên bản PC của game sẽ được cải thiện về đồ họa như nâng cấp hiệu ứng ánh sáng, khử răng cưa, đổ bóng... và hỗ trợ độ phân giải 4K.

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Vanquish

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments