GamePcCrack.Com

Free download PC games

The Bunker

6309 views

Tải game The Bunker full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

The Bunker
The Bunker
Hiện nay, với công nghệ đồ họa tối tân thì việc ngày càng xuất hiện thêm nhiều dự án game có hình ảnh chân thực như ngoài đời là điều cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, có những hãng phát triển lại chọn cách sử dụng chính những thước phim, những con người cùng bối cảnh "đời thật" để tạo nên các sản phẩm độc đáo và đầy cá tính riêng.


Tham gia vào The Bunker, người chơi sẽ được nhập vai John, do diễn viên Adam Brown - người từng thủ vai Ori trong bộ ba phần The Hobbit đình đám. John sống trong một căn hầm trú ẩn nằm sâu dưới lòng đất sau thảm họa chiến tranh hạt nhân. Tại đây luôn xuất hiện những tiếng động bí ẩn, hay những tình huống bất thường suốt nhiều năm liền và nay là lúc để bạn phải mạo hiểm khám phá.


Tuy là một tựa game live-action với những đoạn phim chuyển cảnh do con người bằng xương bằng thịt diễn xuất nhưng The Bunker cho phép người chơi thoải mái tự do khám phá tất cả mọi nơi, tự đưa ra quyết định mang tính sống còn cho riêng mình thay vì giới hạn trong một số cảnh nhất định như những sản phẩm game cùng thể loại trước đây.


Lối chơi trong The Bunker thực chất đưa bạn vào những sự kiện bí ẩn hay giải mã những câu hỏi hóc búa, thu thập những đồ dùng, vật dụng cần thiết để qua bàn. Từ đây, người chơi sẽ dần dần khám phá ra bí mật ẩn sâu suốt nhiều năm trong căn hầm đáng sợ này, nơi mà tất cả mọi người mất tích không một dấu vết. Một điểm sáng nữa của game chính là diễn xuất của các nhân vật. Không mất công sức render các nhân vật ảo, mà chính tài năng của các diễn viên sẽ đem lại cho chúng ta những khung cảnh nghẹt thở khi đứng trước ranh giới sự sống và cái chết, giữa sinh tồn và những điều chưa một ai biết đến phía bên kia cánh cửa boong ke.

The Bunker

The Bunker

The Bunker

The Bunker

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments