GamePcCrack.Com

Free download PC games

Resident Evil 2 Remake Việt hóa

4033 views

Tải game Resident Evil 2 Remake Việt hóa full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Resident Evil 2 Remake Việt hóa
Resident Evil 2 Remake Việt hóa

Là một fan của thể loại bắn súng, kinh dị, chắc hẳn các bạn đã từng chơi hoặc ít nhất nghe qua cái tên Resident Evil một lần rồi. Đây không phải seri game kinh dị sinh tồn đầu tiên nhưng nó là một trong những viên gạch đặt nền móng cho các thể loại của game kinh dị sau này. Với tuổi đời đã hơn 20 năm, dù cho có nhiều dấu mốc thăng trầm khác nhau nhưng RE vẫn luôn là tượng đài của ngành công nghiệp game, góp phần biến trò chơi điện tử trở thành một bộ môn nghệ thuật thực thụ.

Sau một thời gian dài bị chỉ trích là giống game hành động bắn súng hơn là kinh dị, cuối cùng Resident Evil 2 Remake đã trở lại đúng với thể loại kinh dị sống còn của mình với phiên bản này. Với các hành lang chật chội và tối tăm khiến cho mọi thứ trong game trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Hệ thống ánh sáng và môi trường tăm tối ở khắp nơi khiến không khí trong Resident Evil 2 Remake rất nặng nề và ngột ngạt. Nguy hiểm luôn chực chờ khắp nơi vì bọn Zombie có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào và sự săn đuổi không biết mệt mỏi của “Mr X yêu dấu”.

RESIDENT EVIL 2 / BIOHAZARD RE:2

Cơ chế ngắm bắn tự do quen thuộc ở các phiên bản trước vẫn xuất hiện trong Resident Evil 2 Remake, nhưng đừng nghĩ nó khiến mọi việc dễ hơn vì giờ đây bọn zombie đã trở nên trâu chó hơn bao giờ hết, đạn dược cũng sẽ rất khan hiếm. Sẽ không còn cảnh người chơi cầm súng càn quét nữa, mà sẽ có lúc trong người không còn nổi một viên đạn lận lưng trong khi kẻ thù thì đông nhung nhúc ngay trước mặt. Việc hạn chế tài nguyên như thế này biến Resident Evil 2 Remake trở về phong cách kinh dị sống còn quen thuộc, bạn sẽ luôn sợ đứng tim mỗi khi nghe thấy tiếng động lạ đột nhiên cất lên.

Bọn Zombie trong game chắc chắn đã được tăng lượng máu gấp mấy lần so với phiên bản gốc. Chuyện “head shot- vỡ đầu” giờ đây chỉ còn là dĩ vãng, vì một con Zombie thông thường cũng phải ăn trọn 5, 6 viên đạn giữa sọ mới chịu tạm nằm xuống. Hơn nữa chúng còn biết “giả chết” để lừa người chơi, nhìn như đã chết nhưng khi bạn lại gần thì đột nhiên ”sống lại” lao vào cắn xé bạn.

Chỉ có bắn vào đầu mới có thể giết được Zombie, và bao nhiêu viên vào đầu mới có thể hạ được chúng tùy vào vận may và tài thiện xạ của bạn, muốn nhanh thì cứ móc Shotgun ra thổi tung cái đầu của bọn chúng cho an toàn. Bắn chết Zombie không phải là lựa chọn duy nhất, bạn có thể bắn vào chân hoặc vào đầu để khiến chúng tạm thời bị choáng để chạy qua mà không cần hao nhiều đạn. 

Resident Evil 2 Remake là một tựa game hay và đầy thử thách, mẹo nhỏ để bạn sống sót trước đám Zombie là: chỉ bắn khi cần thiết, chạy được thì cứ chạy, tiết kiệm đạn dược cho những con trùm.

RESIDENT EVIL 2 / BIOHAZARD RE:2

Và để thêm phần “vui vẻ” cho game, Capcom đã cải tiến lại, giờ đây bọn Zombie sẽ xuất hiện trở lại ở những chỗ mà bạn tưởng đã dọn sạch hết bọn chúng bằng nhiều cách khác nhau như: đập cửa sổ leo vào, rơi từ trần nhà xuống... Điều này khiến cho người chơi cảm thấy không có nơi nào là an toàn tuyệt đối (trừ phòng save và một vài chỗ không tiện nói ra ở đây mà nên để các bạn tự khám phá). 

Nếu chưa quen với thể loại kinh dị sống còn, bạn hãy chọn chế độ Dễ để làm quen dần với cơ chế của game. Còn nếu muốn thử thách bản thân, muốn có cảm giác mạnh, hãy chọn chế độ Khó nhất để cảm nhận thế nào là một tựa game KINH DỊ SỐNG CÒN chân chính.

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link Download Patch Resident Evil 2 Remake Việt Ngữ:

• Link Google Drive (15MB)

• Link Dự Phòng 1 (15MB)

• Link Dự Phòng 2 (15MB)

• Link Fshare (15MB)

• Link 4share (15MB)

• Link Mediafire (15MB)

Hướng Dẫn Việt Hóa

 
Hướng Dẫn Bằng Chữ Và Ảnh Cho PC.

• Tải file việt hóa về, và chép file việt hóa vào thư mục game. Nếu thư mục cài đặt game Resident Evil 2 của bạn ở ổ đĩa E. Thì các bạn phải chép file việt hóa vào đường dẫn E:\Resident Evil 2 như hình bên dưới. Đối với bản Steam thì cũng làm như thế, các bạn phải xác định được thư mục game lưu trên Steam. Nhấn chuột phải vào game và chọn Properties.
 
• Bạn tiếp tục chuyển sang thẻ Local Files. Rồi nhấn vào nút Browse Local Files là nó sẽ chuyển đến thư mục gốc của game. Các bạn chép Patch vào đây.
 
• Nếu bạn chép sai vị trí nó sẽ hiện thông báo lỗi khi nhấn vào file Patch. Và giao diện của patch khi nhấn vào như sau:​
 
[​IMG]
• Các bạn cứ nhấn nút Tiếp Theo cho đến khi hiển thị trang này.​
 
[​IMG]

• Đây là trang để tải file việt hóa từ server về để patch. Các bạn có thể nhấn nút Chi Tiết để xem tiến độ tải. Sau khi tải xong nó sẽ tự động cài đặt patch vào game của bạn.

• Tới đây là hoàn tất rồi, chúc các bạn có trải nghiệm bản việt ngữ tốt nhất.​
 
Hướng Dẫn Bằng Video


Fix Lỗi
 
Các lỗi vặt, lỗi linh tinh trong quá trình patch việt hóa, các bạn hãy xem kỹ nội dung phía dưới để khắc phục nhé.

• Các lỗi phát sinh khi patch việt hóa, các bạn hãy dùng công cụ Remove Resident Evil 2 Remake Vietnamese.exe để khôi phục lại file gốc nhé. Sau đó hãy tiếp tục Patch lại.
• Lỗi khi đang tải patch. Trong quá trình tải patch có thể gặp lỗi mạng hay máy chủ đang bận. Các bạn hãy nhấn vào nút Thử Lại để download lại nhé. Patch chỉ thực hiện khi tải xong, nên các bạn có thể thử lại nhiều lần.
• Trong lúc chơi ở phần save game như hình bên dưới. Các bạn thấy nó có tiếng anh và tiếng việt tùm lum. Nguyên do là trước đó các bạn đang chơi bản tiếng anh, và dữ liệu được lưu là tiếng anh nên nó hiện như thế, ko bị lỗi đâu. Các bạn chỉ cần save lại lần nữa là nó hết nhé.​

[​IMG]
• Các lỗi phát sinh trong khi cài bản C.rack mình sẽ không giải quyết đâu nhé.
• Hãy cập nhật đủ drive và Visual C++ để tránh lỗi vặt nhé các bạn.​

Tags

Offer

Comments